Phương Mai lộ nguyên vòng 1 vì hớ hênh

( PHUNUTODAY ) - Vì hớ hênh không dùng áo ngực hay dùng miếng dán mà Phương Mai vô tình bị lộ vòng 1 khi ống kính chụp từ góc chéo.

Tối qua, nhiều nghệ sĩ Việt đã tới tham dự một show thời trang lớn diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. Được xem là một trong những show thời trang lớn và đẳng cấp nên dàn nghệ sĩ khách mời cũng trưng diện nhiều bộ cánh nổi bật và đắt tiền. Thảm đỏ của chương trình khá rộn rã khi đón tiếp hàng chục celeb ở nhiều mức độ nổi tiếng khác nhau.

Ê kíp của phim Âm mưu giày gót nhọn gây chú ý với 5 diễn viên xuất hiện cùng nhau và cùng ngồi hàng đầu tiên trong show thời trang. Bộ phim hài tình cảm kiểu Mỹ khá thành công nên các gương mặt của phim cũng được báo chí săn đón và chụp hình khá nhiều.

Khác với phong cách nữ tính và có nét táo bạo với những đường cut-out mạnh mẽ của Trúc Diễm và Kathy Uyên. Phương Mai lại duy trì phong cách tomboy quen thuộc cùng mái tóc ngắn cá tính. Để khoe được xẻ chính giữa áo, Phương Mai đã không sử dụng đồ lót đi kèm hay miếng dán ngực phòng trường hợp xảy ra sự cố. Tuy nhiên, trong một tình huống chụp chéo của phóng viên từ vị trí khá xa, Phương Mai đã không tránh được rủi ro về việc thiếu thận trọng khi hớ hênh để vòng 1 mà không cần tới các biện pháp bảo vệ. Bức ảnh đã trở thành đề tài lan truyền rộng trên mạng xã hội trong buổi sáng 29/11.

Phương Mai không sử dụng những phụ kiện bảo vệ khi xuất hiện.

và đã để xảy ra sự cố 

Sự cố của Phương Mai và tình huống Ngô Thanh Vân rời ghế VIP để nhặt một chiếc đế giày của mẫu nam là những chuyện hậu trường khá hot của show thời trang đẳng cấp tối qua bên cạnh phần chính là những BST nổi bật của 4 Nhà thiết kế tham gia chương trình. Đây cũng là bài học kinh nghiệm cho các nghệ sĩ để cẩn thận hơn khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí, ngoài việc đầu tư trang phục, hình ảnh thì rất cần để ý tới những tình huống nhạy cảm có thể xảy ra với những bộ đồ có những đường cắt hoặc khoảng hở quá lớn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn