Soái ca Dũng "Về nhà đi con" lần đầu chia sẻ về cuộc hôn nhân đổ vỡ sau bao năm giấu kín

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên Hoàng Anh Vũ chia sẻ anh và vợ cũ đã ''đường ai nấy đi'' được 3 năm, con trai anh hiện ở cùng mẹ.

Cùng với sức nóng của Về nhà đi con, cuộc sống của Anh Vũ cũng nhận được sự quan tâm đột biến. Nhiều tờ báo mạng đăng tải những hình ảnh cũ và thông tin không đúng về anh. "Tôi chưa bao giờ chia sẻ về cuộc sống riêng trên báo chí. Tuy nhiên, nhiều đơn vị đăng đi đăng lại những thông tin không chính xác nên tôi nghĩ mình cần phải lên tiếng. Tôi và vợ cũ hiện đã ly hôn được 3 năm rồi. Con trai tôi hiện ở với mẹ cháu", Anh Vũ chia sẻ.

Nam diễn viên cũng tiết lộ, anh vừa tìm được tình yêu mới. Bạn gái anh không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Anh Vũ cùng vợ cũ và con trai trong đám cưới năm 2014.

Anh Vũ cùng vợ cũ và con trai trong đám cưới năm 2014.

Hoàng Anh Vũ và vợ cũ tổ chức đám cưới hoành tráng năm 2014 trong sự ngỡ ngàng của nhiều người hâm mộ vì trước đó, anh rất ít khi chia sẻ về chuyện đời tư. Tại đám cưới, cặp đôi cũng công khai chuyện đã lên chức bố mẹ của một cậu con trai 3 tuổi. Thông tin này từng là đề tài được giới trẻ lúc bấy giờ bàn tán suốt thời gian dài. Sau đám cưới, Anh Vũ cũng ít khi xuất hiện cùng vợ tại các sự kiện giải trí.

Trong Về nhà đi con, Hoàng Anh Vũ vào vai Dũng - bạn thân của Vũ (Quốc Trường). Không chỉ chung vốn làm ăn với Vũ, Dũng còn tiếp tay cho các chiêu trò của bạn thân để lừa Anh Thư (Bảo Thanh) sa vào bẫy tình cảm của mình. Khi Anh Thư thực sự bị chinh phục bởi sự ga-lăng của Dũng và sẵn sàng nhận lời cầu hôn thì vở kịch được hạ màn. Sự đau khổ và đay nghiến của Anh Thư khi đó đã khiến Dũng thấy áy náy. Là bạn thân nhưng Dũng không đồng tình với tất cả những gì Vũ làm.

Quốc Trường, Bảo Thanh và Anh Vũ trong 'Về nhà đi con'.

Quốc Trường, Bảo Thanh và Anh Vũ trong 'Về nhà đi con'.

Có khởi điểm từ Nhật Ký Vàng Anh phần 1, nhưng Anh Vũ không quá nổi bật như các bạn diễn khác đang hoạt động trong showbiz như Hoàng Thùy Linh, Vân Hugo,… Từng tốt nghiệp khoa Thanh nhạc trường Cao đẳng Nghệ Thuật Hà Nội, Anh Vũ chuyển hướng sang âm nhạc khi trở thành là thành viên của nhóm nhạc IMI gồm 5 thành viên.

Tuy nhiên, có vẻ âm nhạc không phải là lựa chọn đúng đắn cho anh chàng này, khi anh chàng cứ lận đận mãi không phát triển được. Năm 2014, Anh Vũ tham gia Nhân tố bí ẩn – XFactor nhưng may mắn cũng không mỉm cười.

57451032_10161656194075634_3179070685817339904_n

Song có lẽ tên tuổi của anh được khẳng định trong 5s online. Trong phim, anh chàng vào vai Trung dũng sĩ “ngây thơ, ngơ ngác”, hồn nhiên đến ngốc nghếch, đặc biệt là nhút nhát nên vẫn mãi FA. Thế nhưng ngoài đời anh chàng lại khác cả trời cả vực.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn