5 sức mạnh “tái sinh” tóc hư tổn thần kì của dầu Argan - “vàng lỏng” đến từ Morroco

( PHUNUTODAY ) - Học ngay bí quyết lấy lại mái tóc suôn đẹp, nâng cấp thần thái ngay tức khắc.

Dầu Argan từ lâu đã được xem là “thần dược” phục hồi hư tổn cho mái tóc. Nếu nàng muốn lấy lại phong độ với mái tóc suôn đẹp, hãy bắt đầu tìm hiểu về dầu Argan ngay bây giờ.

Dầu Argan quý hiếm kết tinh từ tự nhiên

Dầu Argan nguyên chất được mệnh danh là “vàng lỏng” của Marocco vì rất quý hiếm. Để chiết xuất được 1l dầu sẽ phải ép lạnh 100kg quả argan, trong khi cây argan chỉ có duy nhất ở tây nam Marocco và mỗi cây chỉ ra quả khi được 30 – 40 năm tuổi.  

Empty

Mỗi giọt dầu Argan nguyên chất đều chứa hàm lượng lớn chất dinh dưỡng tuyệt vời cho cơ thể: các vitamin A, E, các chất chống oxy hóa, đặc biệt là các axit béo: axit linoleic (omega 6), axit oleic, axit palmitic, axit stearic… Đây đều là những thành phần dưỡng tự nhiên, an toàn và hiệu quả dành cho mọi loại tóc, đặc biệt là tóc chẻ ngọn, hư tổn.

3 sức mạnh phục hồi “thần thánh” từ dầu Argan

Empty

1. Phục hồi da đầu khỏe mạnh: Kích thích mọc tóc & ngăn ngừa gàu

Da đầu khỏe mạnh chính là cốt lõi của mọi mái tóc đẹp. Nếu bạn gặp tình trạng da đầu bong tróc, nhiều gàu, dầu Argan là giải pháp giúp chống viêm, điều tiết nhờn, cung cấp dinh dưỡng thiếu hụt để giải quyết nhanh các vấn đề về da đầu và nang tóc. 

Các phenol trong dầu argan còn có khả năng giảm rụng tóc hiệu quả và kích thích sự phát triển các sợi tóc mới. Hãy gội đầu với dầu Argan thường xuyên để cảm nhận hiệu quả mái tóc dày lên trông thấy.

Sử dụng dầu gội chứa chiết xuất dầu Argan nguyên chất như Purité Chắc khỏe lưu hương để trải nghiệm hiệu ứng tóc chắc khỏe từ gốc đến ngọn. Ngoài ra, dầu gội  Purité Chắc khỏe lưu hương còn có tinh dầu hoa anh đào tự nhiên, dịu ngọt, thơm mát, lưu hương lâu suốt cả ngày dài, để mái tóc không chỉ được nuôi dưỡng mà còn được ướp hương hoa quyến rũ, tinh khôi cho nàng thêm điểm thu hút.

Sử dụng dầu gội chứa chiết xuất dầu Argan nguyên chất như Purité Chắc khỏe lưu hương để trải nghiệm hiệu ứng tóc chắc khỏe từ gốc đến ngọn. Ngoài ra, dầu gội Purité Chắc khỏe lưu hương còn có tinh dầu hoa anh đào tự nhiên, dịu ngọt, thơm mát, lưu hương lâu suốt cả ngày dài, để mái tóc không chỉ được nuôi dưỡng mà còn được ướp hương hoa quyến rũ, tinh khôi cho nàng thêm điểm thu hút.

2. Phục hồi mái tóc chắc khỏe: Dưỡng ẩm, giảm hư tổn do tác dụng nhiệt

Thành phần của dầu Argan có chứa nhiều các axit béo - dưỡng chất căn bản nhất để phục hồi và duy trì độ ẩm cho các sợi tóc. Những sợi tóc chẻ ngọn, hư tổn sẽ được bao bọc bởi chất béo tự nhiên và như được tái sinh sau mỗi lần gội.

Các vitamin E trong dầu Argan cũng đóng vai trò như màng bảo vệ tóc khỏi các hư tổn gây ra bởi môi trường, các hóa chất hay nhiệt độ, giúp chân tóc thêm chắc khỏe, làm giảm tình trạng khô xơ rõ rệt, cho nàng cảm nhận suối tóc ngày càng dày đẹp rạng ngời.

Sức mạnh từ dầu Argan được nâng cấp trong Dầu xả Purité Chắc khỏe lưu hương với công thức ADVANCE4X mới giúp: Tạo màng bảo vệ tóc, Chống tia UV, Dưỡng mượt, Chống rối tới lần gội sau. Mọi vấn đề hư tổn của tóc như xơ rối, chẻ ngọn sẽ được khắc phục nhanh chóng, trả lại cho nàng suối tóc suôn mượt đẹp trong mọi hoàn cảnh.

Sức mạnh từ dầu Argan được nâng cấp trong Dầu xả Purité Chắc khỏe lưu hương với công thức ADVANCE4X mới giúp: Tạo màng bảo vệ tóc, Chống tia UV, Dưỡng mượt, Chống rối tới lần gội sau. Mọi vấn đề hư tổn của tóc như xơ rối, chẻ ngọn sẽ được khắc phục nhanh chóng, trả lại cho nàng suối tóc suôn mượt đẹp trong mọi hoàn cảnh.

3. Phục hồi mái tóc đẹp: Làm tóc bóng mượt và dễ vào nếp

Việc sử dụng dầu argan như sản phẩm xả hay ủ tóc giúp tóc được phủ một độ bóng mượt tự nhiên, cho bạn thỏa sức biến hóa với mọi kiểu tóc mà tóc vẫn dễ dàng vào nếp tuyệt đẹp, không lo tóc xơ rối khó chịu.

Ngoài ra, các phân tử của dầu Argan nhỏ hơn so với nhiều loại dầu khác nên dễ dàng thâm nhập vào lớp biểu bì tóc, nuôi dưỡng tóc suôn mềm nhưng không để lại dầu thừa gây bết dính.

Mái tóc giúp các nàng thỏa sức thay đổi thần thái và thể hiện cá tính, vì vậy đừng quên chăm lo cho mái tóc khỏe đẹp mỗi ngày và cũng đừng bỏ cuộc mỗi khi tóc rơi vào trạng thái “báo động” nhé. Hãy chọn ngay sản phẩm dưỡng tóc từ dầu Argan để tận hưởng sức mạnh tái tạo tóc đẹp tuyệt vời mà tự nhiên ban tặng!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link