Hư tổn tóc khi sử dụng thuốc nhuộm - Nỗi lo nay đã được giải quyết mà bất kì ai cũng nên biết

( PHUNUTODAY ) - Tóc bị hư tổn sau khi dùng thuốc nhuộm hóa học là điều mà ai cũng biết và rất lo lắng. Thế nhưng, một “bí mật được bật mí” là đã có giải pháp nhuộm tóc rất an toàn. Nếu bạn đang thắc mắc không biết bí mật đấy là gì? Thì cùng theo dõi ngay bài viết sau nhé.

Những mối nguy hại từ việc dùng thuốc nhuộm tóc

Trước khi quyết định dùng thuốc nhuộm tóc hóa học bạn đã từng nghe đến những thông tin như:

- Dùng thuốc nhuộm dễ gây ảnh hưởng tới mắt và da đầu.

- Khiến tóc xơ, dễ gãy rụng, hư tổn.

- Những người tiếp xúc nhiều với thuốc nhuộm tóc, dễ bị dị ứng da và hen suyễn.

- Trong thuốc nhuộm tóc có chứa Alkylphenol ethoxylate (APE) thường có trong thuốc trừ sâu, nếu không may ngấm vào cơ thể dễ gây rối loạn nội tiết.

- Chất isopropyl alcohol có trong thuốc nhuộm tóc có thể gây ra chứng trầm cảm và nhức đầu.

- Nhuộm tóc càng lâu, dùng màu càng đậm thì nguy cơ mắc bệnh ung thư càng cao. Theo nghiên cứu của Viện Ung thư quốc gia Mỹ cho biết, tỉ lệ ung thư ở phụ nữ dùng thuốc nhuộm tóc cao hơn 50% so với những người không dùng thuốc này.

- Chất Paraphenylenediamine trong thuốc nhuộm hóa học dễ gây dị ứng, chàm, hen, loét dạ dày, làm da mẩn đỏ, nhạy cảm với nắng và có thể gây tử vong nếu ngộ độc nặng….

Ngoài những điều kể trên, dễ nhận thấy nhất là mái tóc sau khi nhuộm thường trở nên khô xơ, chẻ ngọn và dễ gãy rụng hơn so với lúc trước khi nhuộm rất nhiều. Đây chính là nỗi khổ tâm của rất nhiều người và chắc rằng không ai cảm thấy vui vẻ với một mái tóc thiếu sức sống như vậy cả.

c1

Bởi ai cũng có mong muốn làm đẹp, nên nhiều người vẫn bất chấp tìm đến phương pháp dùng thuốc nhuộm tóc hóa học. Vậy có giải pháp nào vừa giúp có được một mái tóc đẹp, mà lại vừa an toàn không?

Tại sao dầu gội nhuộm tóc thảo dược lại an toàn cho mái tóc?

Dầu gội nhuộm tóc thảo dược có chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên chính là câu trả lời cho những ai đang muốn thay đổi màu tóc, nhưng vẫn giữ được sự khỏe khoắn, óng mượt tự nhiên vốn có của mái tóc.

Với thành phần thiên nhiên trong dầu gội nhuộm thảo dược sẽ giúp nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong và giúp cho tóc, da đầu ngày càng khỏe mạnh hơn.

Khi sử dụng dầu gội nhuộm tóc từ thiên nhiên như OHBAMA Gội Nâu Thảo Dược, bạn sẽ không còn bận tâm về vấn đề gội nhiều lần vì sản phẩm hoàn toàn lành tính, chứa các thành phần thảo dược như: Nhân Sâm, Hương Thảo, Tinh dầu ngựa, Hà thủ ô, Bạc hà... Giúp tóc lên màu đẹp nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên, chắc khỏe, không gây hư hại da đầu, do ứng dụng công nghệ Nano từ Mỹ để thẩm thấu phủ màu trên tóc, không như các loại sản phẩm giá rẻ khác trên thị trường.

c2

Tuy nhiên, người dùng cũng không nên “thần thánh hóa” bất kỳ một sản phẩm gội nhuộm nào. Bởi vì khi đã thực hiện gội nhuộm thì mái tóc vẫn có những thay đổi nhất định theo thời gian. Bạn cần hạn chế sử dụng hóa phẩm, chăm dưỡng tóc mỗi ngày, để mái tóc luôn trong tình trạng dày mượt, bóng khỏe.

Sự khác biệt giữa dầu gội nhuộm thảo dược và thuốc nhuộm hóa học

Thuốc nhuộm là sản phẩm chỉ giúp thay biến đổi màu và gây hại cho tóc, do phải sử dụng nhiều hóa chất để tẩy đi các melanin sắc tố màu tự nhiên trên tóc, đẩy màu vào tóc. Ngược lại, sản phẩm gội nhuộm thảo dược chủ yếu chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên và ứng dụng công nghệ để tạo màu và phủ màu trên từng sợi tóc nên ngay từ đầu, nó đã có sự khác biệt về thành phần, nguyên liệu và cách thức hoạt động của sản phẩm.

Đó cũng chính là lý do mà khi dùng các sản phẩm dầu gội nhuộm tóc 100% thành phần thảo dược như OHBAMA mái tóc của bạn không chỉ lên màu đẹp mà còn óng mượt, chắc khỏe, không gây ra các bệnh về tóc, hư xơ tóc

c3

Sản phẩm dầu gội thảo dược OHBAMA là dầu gội ứng dụng công nghệ Nano từ Mỹ, biến các hạt Nano trong dầu gội thẩm thấu vào tóc hiệu quả đảm bảo không gây hư tổn tóc như thuốc nhuộm và mang lại hiệu quả lâu dài hơn.

Có thể nói, các sản phẩm gội nhuộm tóc thảo dược mở ra một giải pháp trẻ hóa tóc dành cho người trung niên, làm đẹp mái tóc hợp thời trang, xu hướng cho những bạn trẻ….đảm bảo tóc lên màu đẹp lại suôn mềm, óng mượt và chắc khỏe, không gây ra các hư tổn cho mái tóc và làm hại da đầu.

c4

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại dầu gội nhuộm tóc thảo dược, bạn nên tỉnh táo khi tìm hiểu để chọn được cho mình một loại dầu gội nhuộm tóc an toàn và hiệu quả nhất. Rất nhiều sản phẩm mang tiếng “dầu gội nhuộm tóc” nhưng vẫn ứng dụng công nghệ là tẩy tóc và sử dụng oxy để đẩy màu, nên khi gội vẫn sẽ gây hư tổn tóc và mùi hôi nồng nặc, bạn nên cẩn thận bởi những thương hiệu rẻ tiền này. Với thương hiệu dầu gội thảo dược OHBAMA sẽ mang đến cho bạn nhiều hơn những giá trị mà bạn đang mong đợi. Cùng thử tìm kiếm một vẻ đẹp mềm mại, óng mượt trên mái tóc của mình nhé!

TAGS:
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link