5 thói quen của đàn ông lăng nhăng, phụ nữ không cẩn thận là mất chồng

( PHUNUTODAY ) - Nếu như người đàn ông lúc nào cũng nói dối thì phụ nữ nên đề phòng, có những lời nói dối vô hại nhưng cũng có những lời nói dối mang đến hậu quả khôn lường. Nếu chấp nhận những người đàn ông như thế thì chắc chắn sau này anh ta sẽ ngoại tình, lừa dối bạn hết lần này tới lần khác.

1. Hay khoe khoang để gây được sự chú ý

Đàn ông có tính trăng lúc nào cũng thích khoe khoang, anh ra sẵn sàng nói về mình mọi lúc mọi nơi dù chẳng ai muốn biết cả. Anh ta lúc nào cũng khoe về gia đình, nhà cửa, học hành, đến bạn bè. Bởi vì anh ta nghĩ làm vậy sẽ được phụ nữ chú ý và đeo bám lấy mình. Đàn ông mẫu mực, có lòng khiêm tốn tuyệt đối sẽ không bao giờ thích khoe mẽ mà thay vào đó họ sẽ dùng sự chân thành để gây sự chú ý đến người phụ nữ.

2. Mở miệng ra là thề thốt nhưng không thực hiện được

Đây chính là thói quen của những gã đàn ông lăng nhăng, đàn ông đứng đắn thì họ sẽ chẳng bao giờ hứa hẹn, nói suông. Họ chỉ hứa khi khả năng của họ làm được, họ chắc chắn sẽ nỗ lực để làm đến cùng. Đàn ông lăng nhăng thì ngược lại lúc nào cũng thề non hẹn biển, sẵn sàng nói những lời yêu thương để lấy lòng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Suốt ngày nói dối, kể cả những việc nhỏ

Nếu như người đàn ông lúc nào cũng nói dối thì phụ nữ nên đề phòng, có những lời nói dối vô hại nhưng cũng có những lời nói dối mang đến hậu quả khôn lường. Nếu chấp nhận những người đàn ông như thế thì chắc chắn sau này anh ta sẽ ngoại tình, lừa dối bạn hết lần này tới lần khác.

4. Thích trau chuốt cho ngoại hình

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông trăng hoa lúc nào đề cao vẻ về ngoài của mình, anh ta cho rằng chính điều đó làm hấp dẫn bản thân mình. Đàn ông lăng nhăng có ý muốn đề cao về bản thân mình trong mắt phụ nữ, chính vì vậy anh ta luôn đầu tư vào ngoại hình của mình.

5. Thích buông lời tán tỉnh khắp nơi

Dù cho không có hứng thú nào với người phụ nữ ở trước mặt mình nhưng lúc nào anh ta cũng sẵn sàng buông lời tán tỉnh. Anh ta thích chinh phục nhiều người phụ nữ, đây chính là tính cách của đàn ông lăng nhăng. Phụ nữ nhất định phải cảnh giác kẻo lấy về chỉ bất hạnh cả đời mà thôi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link