Không phải tiền bạc, tấm chân tình của người đàn ông chính là thứ khiến đàn bà hãnh diện, tự hào nhất

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ chỉ mong muốn được yêu, được chồng bảo vệ mà thôi. Yêu thương cũng như giản dị, chỉ bằng việc chồng quan tâm đến vợ, an ủi những khó khăn vợ đang gánh phải. Điều khiến phụ nữ tự hào nhất đó chính là không phải lấy chồng giàu mà chồng yêu thương mình nhiều như nào.

Phụ nữ lấy chồng đều xuất phát từ tình yêu, khi lấy chồng phụ nữ có thể thực tế, cũng có thể họ thực dụng. Nhưng đã lấy chồng thì ai cũng mong mình hạnh phúc.

Phụ nữ kết hôn lúc nào chọn lựa người đàn ông thủy chung, cùng mình xây đắp hạnh phúc gia đình. Tham vọng lớn nhất của họ không còn là tự do chơi bời mà là hạnh phúc yên bình bên chồng con.

Hạnh phúc trong hôn nhân nghe thì rất dễ nhưng nó lại khó vô cùng. Khi lấy chồng phụ nữ thực tế lắm, chẳng mơ mộng nữa, tiền mua sữa, mua bỉm cho con họ lúc nào cũng phải cân đo đong đếm để sao chi tiêu hợp lý nhất. Cũng chính từ đây mà họ bắt đầu sống hà tiện với chính mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông nghĩ rằng phụ nữ như vậy là quá chi ly, nhưng sự thật có ai muốn mình phải sống thực tế như vậy chứ. Chẳng qua vì chồng không thể mang lại điều kiện tốt hơn nên họ mới phải cực khổ mà lo cho gia đình.

Đàn ông khi bị cơm áo, gạo tiền đè nặng lên vai thì bắt đầu nghĩ phụ nữ chỉ cần tiền. Đàn ông bắt đầu không dùng yêu thương để bao bọc người vợ của mình. Hiếm khi có người chồng sẵn sàng ôm hết những lo toan của vợ mình. Và cũng hiếm người đàn ông nào thấy được đằng sau sự 'tham tiền' của phụ nữ chính là mong ước giản dị của họ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ chỉ mong muốn được yêu, được chồng bảo vệ mà thôi. Yêu thương cũng như giản dị, chỉ bằng việc chồng quan tâm đến vợ, an ủi những khó khăn vợ đang gánh phải. Điều khiến phụ nữ tự hào nhất đó chính là không phải lấy chồng giàu mà chồng yêu thương mình nhiều như nào.

Tấm chân tình của đàn ông chính là thứ khiến phụ nữ tự hào nhất. Đàn ông có chân tình thì phụ nữ chẳng tiếc sự hi sinh, đàn ông có yêu thương thì phụ nữ mới không ngại cực khổ.

Là chồng, hãy biết cho vợ mình tình yêu, chứ không phải chỉ mang tiền về cho vợ. Nếu đàn ông đã thiếu tiền thì đừng để vợ thiếu cả chân tình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link