Ô tô mất lái tông hàng loạt xe máy rồi lao vào cửa hàng, 1 người đàn ông thoát chết

( PHUNUTODAY ) - Chiếc tô mất lái tông vào hàng loạt xe máy, sau đó tiếp tục tông vỡ nát kính cửa hàng bên đường khiến dân mạng một phen “hú vía”.

clip

Trên mạng xã hội vừa chia sẻ 1 đoạn clip ghi lại cảnh chiếc ô tô mất lái tông vào hàng loạt xe máy, sau đó tiếp tục tông vỡ nát kính cửa hàng bên đường khiến dân mạng một phen “hú vía”.

Qua camera được biết việc xảy ra vào lúc 15 giờ 24 phút ngày 13/7, tại Hà Nội - quá trình diễn ra sự cố đã được camera an ninh trong nhà ghi lại được.

Theo dõi qua camera thì chiếc xe ô tô đang dừng đỗ bên đường thì chuyển bánh nhưng ngay sau khi vừa mới bắt đầu, chiếc ô tô này đã lao thẳng về phía cửa hàng điện thoại bên đường, tông hàng loạt xe máy trên vỉa hè rồi tiếp tục đâm vỡ cửa kính thì mới chịu dừng lại.

Ngay khi đó có 1 người đàn ông đứng bên trong và đã vô cùng hoảng hốt khi nghe thấy tiếng động kinh hoàng phía sau lưng. Nhưng thực sự vô cùng may mắn thời điểm đó, người đàn ông này đứng cách xa phía cửa nên thoát nạn. Vụ việc diễn ra ai nạn xảy ra khi ngoài đường cũng ít người qua lại nên không gây thiệt hại về người.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn