4 loài cá phong thủy giúp gia chủ đang nghèo hóa giàu, chỉ việc ngồi rung đùi mà hưởng

( PHUNUTODAY ) - Những loài cá dưới đây mang lại cho bạn nhiều sự may mắn, thuận lợi trên con đường công danh tài lộc.

Cá chép

Ông bà ta thường nói "Cá chép vượt vũ môn hóa rồng" ngay từ xưa đến nay được xem là hình ảnh đẹp nhất cho ý chí, quyết tâm, vươn lên mạnh mẽ trong cuộc sống để thành công.

Chính vì vậy, nếu bạn đang muốn thăng quan tiến chức hoặc đang trong quá trình mở đầu việc kinh doanh bạn có thể chọn nuôi cá chép để tạo thuận lợi cho công danh của mình. Ngoài ra, cá chép đẻ nhiều trứng nên cũng mang ý nghĩa con đàn cháu đống, gia đình hạnh phúc.

Cá Koi

Loài cá Koi hay còn gọi là cá chép Nhật Bản đang ngày càng phổ biến hơn trong giới những tay chơi cá phong thủy lão làng. Theo tính cách thì cá Koi bản tính hiền lành, dễ dàng chung sống theo bầy, tượng trưng cho sự sung túc thành công của gia chủ.

Phong thủy nuôi cá hút tài lộc

Phong thủy nuôi cá hút tài lộc

Theo quan niệm của người Nhật Bản thì những phần màu trên mình cá Koi là yếu tố đem lại sự may mắn cho gia chủ. Hiện này, có rất nhiều cá Koi với màu sắc đẹp mắt khiến ai cũng thích thú.

Cá Rồng

Cá Rồng là một loài cá khá đắt tiền và mang một ý nghĩa phong thủy khá tốt cho gia chủ nuôi nó. Theo quan niệm của người xưa thì cá ồng với mong muốn xua đuổi tà ma quỷ quái, trấn an gia trạch, gia đình sung túc, hạnh phúc. Cá rồng có rất nhiều màu, do đó gia chủ có thể dễ dàng lựa chọn cá phù hợp với tuổi, mệnh của mình giúp hút tài lộc vào nhà.

Phong thủy nuôi cá hút tài lộc vào nhà

Phong thủy nuôi cá hút tài lộc vào nhà

Cá La Hán

Những con cá La Hán là loài có kích thước khá lớn, phù hợp với những bể có kích thước rộng đặt ở những không gian thoáng như phòng khách. Với một hình dáng đặc biệt, màu sắc đa dạng của cá La Hán được nhiều người nuôi cá phong thủy thích thú. Theo quan niệm thì con cá La Hán mang lại sự thịnh vượng, may mắn, kinh doanh phát đạt. Trên con cá càng có nhiều "châu" - vảy óng ánh, màu sắc sặc sỡ và gù càng to thì càng có giá trị phong thủy, giúp mang tài lộc tiền bạc vào nhà.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn