5 thứ có sẵn trong nhà đánh bật cao răng và làm trắng răng ngay tức thì

( PHUNUTODAY ) - Với những nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp, bạn có thể dễ dàng thực hiện để có một hàm răng sáng bóng, tự tin. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm được cách làm nhé!

 1. Dâu tây

12

Trong dâu tây có chứa axit tự nhiên sử dụng để tẩy trắng và làm sạch răng nhanh chóng và rất hiệu quả. Nếu răng bạn xuất hiện những vết bảm từ cà phê, trà thì hãy nhớ tới loại quả vô cùng thân thiện này.  Để mang lại hiệu quả tốt nhất, sau bữa ăn bạn nên dùng một vài quả dâu tây, cắn ngập răng và giữ như vậy trong vài phút.

2. Súp lơ

13

Các nhà khoa học đã chứng minh rằng việc ăn súp lơ sẽ giúp kích thích sản xuất nước bọt và ngăn chặn sự hình thành từ những mảng bám trên răng rất hiệu quả. Như vậy, món rau vừa tốt cho da, cân nặng này lại có thêm một tác dụng làm đẹp rất hữu hiệu dành cho chị em.

3. Vỏ chuối

15

Theo Boldsky, chuối là một loại quả thực sự tốt cho sức khỏe của bạn, trong khi đó vỏ chuối lại thực sự rất hữu ích đối với răng. Đây là một trong những cách nhanh nhất để làm trắng răng. Tất cả những gì bạn cần làm là dùng vỏ chuối chà nhẹ nhàng lên răng trong vòng 2 phút, sau đó đánh răng lại thật sạch và súc miệng. Các vitamin D và khoáng trong vỏ chuối sẽ giúp bạn có một hàm răng trắng bóng và nụ cười rạng rỡ.

4. Muối ăn

3

Một nguyên liệu dễ kiếm nhất trong nhà bếp mà bạn thường hay bỏ qua đó chính là muối. Không chỉ dùng để súc miệng tạo hơi thở thơm tho mà nó còn giúp bổ sung các khoáng chất bị mất trên răng và giúp chúng lấy lại độ trắng bóng tự nhiên.

Bạn có thể sử dụng chúng thường xuyên vào mỗi buổi sáng bằng cách trộn chung kem đánh răng vài hạt muối và đánh răng như bình thường. Một cách đơn giản khác là trộn muối chung với than củi và sau đó sử dụng nó để đánh răng thường xuyên cũng giúp cho hàm răng của bạn trắng sáng hơn.

5. Baking soda

14

Baking soda ngoài công dụng dùng để làm bánh và ưu điểm rẻ tiền, dễ kiếm thì còn là một trong những nguyên liệu tôt để làm trắng răng một cách tự nhiên.

Bạn chỉ cần dùng một lượng baking soda bằng nửa hạt đỗ, trộn cùng kem đánh răng và chải răng bằng hỗn hợp này ít nhất một lần trong ngày. Bạn nên ưu tiên chải răng bằng hỗn hợp vào ban đêm để loại bỏ sạch những mảng bám trong ngày, baking soda sẽ giúp làm trắng răng bạn hơn một cách rõ rệt. Và đừng quên súc miệng thật sạch để tránh lưu lại hỗn hợp trong răng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link