Cách giảm mỡ bắp chân bằng dầu dừa và bưởi siêu hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với hai nguyên liệu đơn giản, dễ tìm bạn đã có thể chế biến thành mặt nạ giảm mỡ vùng bắp chân. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách làm nhé!

Ngày nay, để sở hữu đôi chân nuột nà không còn mấy khó khăn đối với phái đẹp bởi phương pháp thẩm mỹ ngày càng nhiều. Tuy nhiên, nếu không có điều kiện vì chi phí đắt đỏ, bạn vẫn có thể biến bắp chân thô kệch thành thon gọn bằng phương pháp tự nhiên sau đây.

Ngoài vòng eo thì bắp chân cũng là 1 trong những bộ phận dễ tích tụ mỡ thừa gây kém thẩm mỹ, nhất là đối với phụ nữ thường xuyên diện váy ngắn hoặc những bộ đầm sexy. Khuyết điểm này cũng phụ thuộc vào yếu tố bẩm sinh nhưng không đáng kể, chủ yếu là do thói quen ăn uống và vận động không khoa học khiến bắp chân nhanh to. 

Dù nhiều người tìm đến các trung tâm thẩm mỹ để khắc phục nhưng hiệu quả không được lâu dài mà còn khá tốn kém. Phương pháp khá an toàn, cực tiết kiệm mà công dụng khá tuyệt vời là dùng hỗn hợp tinh dầu dừa và bưởi.

Công thức giảm mỡ bắp chân bằng tinh dầu bưởi

Chuẩn bị:

- Dầu dừa (có thể tự làm hoặc mua ngoài cửa hàng)

- Tinh dầu bưởi thiên nhiên nguyên chất (nên mua ở cửa hàng vì nếu tự chiết xuất có thể bị lẫn tạp chất).

Cách sử dụng hiệu quả:

- Mỗi ngày, trước khi đi ngủ, hãy thoa 1 lớp dầu dừa lên bắp chân rồi massage khoảng 10 phút. Tiếp tục massage thêm khoảng 10 phút nữa với tinh dầu bưởi rồi mới ngủ. Phương pháp này có tác dụng khá chậm nên bạn cần kiên trì nhé, thực hiện liên tục trong khoảng 1 tháng, kết quả chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

667

- Sau khi đã có hiệu quả nhất định, bạn có thể giãn thời gian massage tinh dầu bưởi và dầu dừa ra khoảng 2-3 lần/tuần để duy trì kích thước bắp chân.

668

Bên cạnh việc giảm mỡ bắp chân bằng dầu dừa và tinh dầu bưởi như trên, các bạn cũng nên thường xuyên luyện tập thể thao và có chế độ ăn uống khoa học để cơ thể luôn khỏe mạnh. Dáng đẹp chân thon chỉ là chuyện sớm hay muộn mà thôi.

Song song với việc áp dụng giảm mỡ bắp chân bằng dầu dừa và bưởi, các bạn cũng nên thường xuyên luyện tập thể thao và ăn uống 1 cách khoa học để mang đến 1 cơ thể khỏe mạnh, dáng đẹp và chân thon như mong ước.

669

Dầu dừa và bưởi là 2 nguyên liệu tự nhiên, không những tốt cho sức khỏe mà còn có lợi ích trong làm đẹp. Dầu dừa vốn được biết đến là vị cứu tinh của phái đẹp nhờ công dụng làm đẹp da nhưng ít ai ngờ đến khả năng giảm mỡ thừa hữu hiệu của nó. Theo nghiên cứu, dầu dừa có chứa nhiều axit béo thuộc chuỗi trung bình, có khả năng làm tăng tốc độ trao đổi chất vì chúng rất dễ tiêu hóa và chuyển đổi thành năng lượng.

670

Tinh dầu bưởi cũng là loại nguyên liệu lý tưởng trong làm đẹp bởi tác dụng giảm chất béo, đốt cháy lượng calo dư thừa trong cơ thể. Và khi 2 loại này kết hợp với nhau, khả năng loại bỏ mỡ thừa ở bắp chân cũng không có gì khó khăn.

Trên thực tế, có rất nhiều phụ nữ áp dụng phương pháp tự nhiên này để giảm mỡ bắp chân và cũng đạt được những hiệu quả tuyệt vời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link