Trường Giang và Nhã Phương lần đầu khoe con gái, hứa hẹn tổ chức sinh nhật 1 tuổi cực hoành tráng

( PHUNUTODAY ) -  Hình ảnh Trường Giang xuất hiện cùng một bé gái trong một đoạn video gần đây đã thay cho lời thông báo về giới tính của đứa bé mà người hâm mộ đang nóng lòng được biết.

Mặc dù có khá nhiều tin đồn xung quanh việc đã sinh con nhưng cả hai vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương đều giữ im lặng. Họ cũng chưa một lần lên tiếng về giới tính của con mình.

Phải cho đến khi cả hai cùng quay lại công việc thì người ta mới thấy có một sự chia sẻ nho nhỏ về đứa con. Đặc biệt Nhã Phương còn gây bất ngờ khi tham gia sản phẩm chung với ông xã. Theo đó, cả hai vào vai một cặp vợ chồng hạnh phúc với con nhỏ sau hôn nhân.

201903091209550332-d0f779dd-cedc-44a1-8cfd-01f48210f11c

Cả hai cùng xuất hiện trong một quảng cáo gần đây.

Trong clip, Nhã Phương và Trường Giang cùng chăm sóc một bé gái. Mặc dù chua lên tiếng xác nhận nhưng có vẻ như đây là câu trả lời mà cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz muốn gửi đến khán giả. Đặc biệt nó còn thêm phần củng những thông tin về chuyện con cái của anh từ trước Tết đến nay là sự thật.  Đây cũng là lần hiếm hoi Nhã Phương, Trường Giang diễn xuất chung sau khi về chung một nhà và nữ chính gây bất ngờ bởi ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng thon gọn sau khi bị đồn sinh con đầu lòng. Nhã Phương khiến nhiều người bất ngờ với vẻ ngoài khác lạ nhưng vẫn rất trẻ trung và xinh đẹp.

truong-giang-an-y-cong-khai-nha-phuong-da-ha-sinh-cong-chua-dau-long-0e482c04

Có thể thấy, cả hai đều đang rất hạnh phúc bởi những dự án gần đây của họ đều xoay quanh hình ảnh vợ chồng trẻ với gia đình nhỏ êm ấm. Điều này cũng khiến họ nhanh chóng ghi điểm hơn với khán giả. 

truong-giang-an-y-cong-khai-nha-phuong-da-ha-sinh-cong-chua-dau-long-2e57bc33

Bản thân vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương rất ít khi chia sẻ về đời sống cá nhân cho dù là thông tin đám cưới hay việc mang thai. Bởi lẽ, những vấn đề này luôn khiến mọi người quan tâm quá mức và cũng có không ít lời chỉ trích. Chính vì thế thông qua những sản phẩm thế này họ cũng phần nào đó muốn gửi câu trả lời đến cho người hâm mộ.

Empty
Empty
Empty

Không kém gì Hari Won và Trấn Thành, Trường Giang - Nhã Phương là cặp vợ chồng gây sự chú ý nhất nhì showbiz Việt không chỉ bởi tài năng diễn xuất ghi dấu trong lòng khán giả mà còn những câu chuyện đời tư cá nhân. Trải qua rất nhiều tin đồn từ việc Trường Giang có qua lại với Quế Vân, sau đó là Nam Em và liên tục bị tố có tình cảm với một số người đẹp trong showbiz, Nhã Phương vẫn tin tưởng và quyết định theo anh về một nhà. Có lẽ sau tất cả tình cảm của Trường Giang dành cho cô mới là điều quan trọng nhất chiến thắng mọi tin đồn và scandal bủa vây. Dù có chuyện gì đi chăng nữa thì vẫn mong cả hai sẽ luôn hạnh phúc và sớm chia sẻ những thông tin về con gái đầu lòng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn