5 thực phẩm giúp bạn nhanh chóng sở hữu vòng 1 quyến rũ đầy hấp dẫn!

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu vòng 1 căng tròn, đầy đặn và quyến rũ là ước mơ của hầu hết các cô gái. 5 thực phẩm dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện nhanh chóng tình trạng "hai lưng" một cách bất ngờ mà không phải ai cũng biết.

daunanh1

Đậu nành chứa lượng axit béo không no cùng nhiều vitamin A, B1, B2, D giúp thúc đẩy quá trình hấp thụ dưỡng chất và tăng cường các hoạt tính của tế bào, giúp tăng kích thước vòng 1. Bên cạnh đó, đậu nành chứa nhiều thành phần phytoestrogen trực tiếp tác động đến sự phát triển đối với kích thước ngực. Isoflavone có trong đạu nành giữ vai trò như một chất chống lại sự xuất hiện của các gốc tự do và ngăn chặn các tế bào ung thư. Uống sữa đậu nành hàng ngày vào 2 buổi sáng và tối và cảm nhận sự thay đổi.

duduxanh

 Đu đủ xanh chính là giải pháp tốt nhất dành cho bạn nếu muốn có vòng 1 săn chắc tự nhiên. Do trong đu đủ xanh có chứa nội tiết tố phytoestrogens làm kích thích tăng vòng 1. Ngoài ra đu đủ còn có thể phân giải protein, giúp thúc đẩy quá trình hấp thụ protein, vậy nên bạn hãy kết hợp đu đủ với thịt để mang lại hiệu quả tốt nhất.

nho

 Nho là loại quả thơm ngon mà hầu hết các cô gái đều yêu thích. Đây là loại quả chứa nhiều vitamin và có tác dụng ngăn ngừa ngực chảy xệ, giúp ngực săn chắc hơn. Bạn có thể ăn nho hàng ngày hoặc ép nho lấy nước để uống để sản sinh các hormone nội tiết tố nữ và giúp ngực nở nang hơn.

bo

 Bơ giàu vitamin A và các chất béo không bão hòa giúp sản sinh hormone nữ và tăng đàn hồi các mô ngực. Ngoài ra bơ còn chứa vitamin C và E giúp tăng kích cỡ vòng ngực và ngăn chặn sự biến dạng của ngực. Bổ sung bơ ngay mỗi ngày để có được vòng 1 quyến rũ nhất.

cachua

Cà chua không chỉ giúp làm đẹp da mà chúng còn có thể làm tăng size vòng 1 rất hiệu quả. Với thành phần chứa nhiều vitamin E, B1, C và nhiều dưỡng chất khác, cà chua sẽ thúc đẩy quá trình phát triển các mô ở ngực và hỗ trợ hấp thu các chất dinh dưỡng giúp cải thiện vòng ngực nhanh nhất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn