Phong cách thời trang quyền lực đẹp đến hút hồn của Đệ nhất phu nhân Melania Trump

( PHUNUTODAY ) - Tháp tùng Tổng thống Donald Trump trong chuyến công du nước ngoài thứ hai từ sau ngày nhậm chức, Đệ nhất phu nhân Melania Trump đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông với phong cách thời trang thanh lịch và sang trọng.

phunhantongthong1

  Ngày 5/7 vừa qua, Tổng thống Donald Trump và phu nhân Melania bắt đầu chuyến công du nước ngoài thứ hai của ông chủ Nhà Trắng từ sau khi nhậm chức. Khi di chuyển từ Nhà Trắng tới khu vực đỗ máy bay để bắt đầu chuyến bay tới Warsaw (Ba Lan), Đệ nhất phu nhân Melania đã lựa chọn trang phục đơn giản với quần âu và áo len dài tay. Bà khéo léo kết hợp màu áo, màu túi xách, màu giày và màu kính rất chuẩn tone và thời trang.

thoitrangvotongthong1

 Khi chuyên cơ Không lực Một hạ cánh xuống sân bay Chopin ở Warsaw (Ba Lan) vào tối 5/7, Đệ nhất phu nhân Mỹ xuất hiện trong hình ảnh hoàn toàn mới với chiếc áo choàng dài màu xanh lá cây và thắt khăn lụa cùng màu nhã nhặn mà vô cùng quý phái, sang trọng.

thoitrangvotongthong2

  Xuất hiện bên chồng và Tổng thống Ba Lan Andrzej cùng phu nhân tham dự sự kiện ngoài trời tại Warsaw ngày 06/07 vừa qua, bà Melania mặc chiếc đàm dài không tay với gam màu hồng chủ đạo. Đệ nhất phu nhân Mỹ kết hợp với đôi giày cùng màu.

thoitrangvotongthong3

 Kết thúc chuyến thăm Ba Lan, vợ chồng Tổng thống Trump tiếp tục tới Hamburg (Đức) dự hội nghị thượng đỉnh G20. Tại sự kiện hòa nhạc được tổ chức bên lề hội nghị, bà Melania đã chọn bộ váy trắng, đi cùng đôi giày trắng để sánh đôi cùng Tổng thống Trump. Bộ trang phục này cũng giúp bà “ghi điểm” với truyền thông nước chủ nhà.

thoitrangvotongthong4

 Đệ nhất phu nhân Mỹ tiếp tục gây ấn tượng với phong cách thời trang thanh lịch khi chọn bộ váy màu xám và khoác một áo choàng dài bên ngoài. tại sự kiện dành riêng của các phu nhân và phu quân của các nhà lãnh đạo thế giới về dự hội nghị thượng đỉnh G20 ngày 08/07 tại tòa thị chính thành phố Hamburg (Đức). Điểm nổi bật của bộ trang phục này sự kết hợp giữa thắt lưng và chiếc áo choàng của bà Trump, nổi bật sự quyền lực và sang trọng.

thoitrangvotongthong5

Tại sân bay Hamburg (Đức) để chuẩn bị trở về Mỹ, Đệ nhất phu nhân Mỹ vẫn giữ nguyên bộ trang phục mà bà dự sự kiện trước đó và chỉ thay phần áo khoác ngoài. Bà Trump cũng chọn một đôi giày cùng màu với chiếc váy này. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link