Ở tuổi U60, MC Kỳ Duyên vẫn vô tư mặc bikini, váy xẻ ngực hun hút

10:15, Thứ hai 10/07/2017

( PHUNUTODAY ) - Trải qua hai lần sinh nở và đã ở tuổi U60 nhưng MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì vóc dáng nóng bỏng khi diện bikini, mặc đồ gợi cảm.

mc-ky-duyen 1

Trải qua hai lần sinh nở và đã ở tuổi U60 nhưng MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì vóc dáng nóng bỏng khi diện bikini, mặc đồ gợi cảm.

mc-ky-duyen 2

Nếu chỉ ngắm những hình ảnh này của MC Kỳ Duyên (sinh năm 1965) thì nhiều người khó đoán chính xác được tuổi thật của cô.

mc-ky-duyen 3

MC Kỳ Duyên tự tin khoe đường cong cơ thể khi diện những bộ đồ khoét sâu, xẻ ngực trên sân khấu.

mc-ky-duyen 4

MC sinh năm 1965 thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. Thuận lợi trong sự nghiệp, sở hữu ngoại hình nổi trội nhưng về đời tư, Kỳ Duyên lại khá lận đận. Cô từng hai lần kết hôn rồi đổ vỡ gia đình. Hiện, cô hạnh phúc bên doanh nhân David Duy Hân.

mc-ky-duyen 5

Duy Hân cùng Kỳ Duyên đã bên nhau vài năm nay. Tuy nhiên cả hai chưa nghĩ đến chuyện tổ chức hôn lễ. Hồi tháng 2, nhiều nguồn tin cho hay Kỳ Duyên và Duy Hân đã đường ai nấy đi một cách yên bình.  Tuy nhiên, trước nghi vấn này, Duy Hân đã lên tiếng phản bác. "Thông tin này tôi nghe mà cũng ngạc nhiên, không biết xuất phát từ đâu. Tôi có thể khẳng định mối quan hệ của chúng tôi vẫn bình thường", anh nói.

mc-ky-duyen 6

Với hình thể quyến rũ, MC Kỳ Duyên vẫn không hề tạo cảm giác quá lố khi cô diện những trang phục gợi cảm thường chỉ phụ nữ trẻ dám mặc như như đầm cúp ngực, váy cut-out khoét xẻ táo bạo.

mc-ky-duyen 7

MC Kỳ Duyên nhiều lần khoe đường cong với trang phục trẻ trung. Theo chia sẻ của nữ MC nổi tiếng, bí quyết để cô giữ gìn vẻ đẹp thanh xuân không chỉ ở việc luyện tập, ăn uống mà còn là ở thái độ sống vui vẻ, tích cực, lạc quan. Chính phong cách thời trang của mỹ nhân này cũng thể hiện được nhựa sống căng tràn và tinh thần yêu cuộc sống bất chấp tuổi tác. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: jinu