Giáng My gây sốc khi diện bikini, váy áo khoét sâu đến tận bụng ở tuổi U50

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp điện ảnh Việt vẫn không ngừng phát huy lợi thế vóc dáng quyến rũ bằng những kiểu mốt khoe ngực mạnh bạo.

giang-my 1

Có thể nói, ở tuổi U50 Giáng My vẫn giữ được nhan sắc, vóc dáng  quyến rũ và trẻ trung chẳng thua kém mỹ nhân nào trong showbiz Việt.

giang-my 2

Người đẹp mỗi lần xuất hiện trong những sự kiện lớn, nhỏ đều khiến người đối diện khó có thể rời mắt khi mặc những trang phục có thiết kế cúp ngực, cắt xẻ sâu hun hút.

giang-my 3

Những năm trước, Giáng My nổi tiếng là mỹ nhân thế hệ trước sở hữu nhan sắc bất chấp thời gian và sức hút gợi cảm không kém cạnh các mỹ nhân đàn em trong showbiz Việt. Nhờ nhan sắc trẻ trung vượt tuổi tác, nước da trắng mượt mà nên chị rất tự tin diện những bộ cánh phát huy ưu thế ngoại hình.

giang-my 4

Hoa hậu Giáng My cho biết, không có gì bí mật, chỉ đơn giản bắt đầu từ bữa ăn để có thân hình thon thả, gương mặt thanh tú không gợn nếp nhăn. "Tôi luôn ăn tất cả những gì cơ thể lên tiếng đòi hỏi và thích nhưng quan trọng tôi có phương pháp hoàn toàn khác là chỉ ăn 50% dạ dày" - Giáng My chia sẻ.

giang-my 5

Người đẹp tiết lộ bản thân đang ăn theo phương pháp mới nhất hiện nay là ăn bất kể khi nào thấy đói.

giang-my 6

Ngoài ăn, Giáng My tiết lộ bí quyết giữ gìn sức khỏe của bản thân là tập 30 phút yoga tại nhà mỗi ngày giúp giảm stress, tạo giấc ngủ sâu và thường xuyên nhảy bachata, tập luyện các động tác ba lê.

giang-my 7

Giáng My đăng quang Hoa hậu Đền Hùng năm 1989. Cô là Hoa hậu đầu tiên và duy nhất của cuộc thi này. Hiện nay, dù ở tuổi ngoại tứ tuần và có một cô con gái đã trưởng thành nhưng Giáng My vẫn giữ được vẻ thanh tân như một cô gái đôi mươi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Người đẹp U50 luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ sang trọng, sành điệu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link