Midu, Thúy Vi - hai tình cũ của Phan Thành gây xôn xao với màn khẩu chiến đầy bóng gió

( PHUNUTODAY ) - Dòng chia sẻ mới nhất của Midu gây chú ý với cộng đồng mạng vô cùng thích thú khi tâm sự "không ăn bám bạn trai, không đòi du lịch châu Âu"

Mới đây trên trang cá nhân, Midu gây bất ngờ khi chia sẻ dòng trạng thái khiến dư luận vô cùng sửng sốt. Cụ thể, nữ diễn viên viết: "Năm 2019 rồi, tìm đâu ra 1 cô nàng:

- Không rượu bia, không chất kích thích,

- Không Bar Club,

- Không ăn bám bạn trai,

- Không đòi đi du lịch Châu Âu,

- Và không có ... bạn trai luôn".

Dòng trạng thái được Midu chia sẻ trên trang cá nhân.

Dòng trạng thái được Midu chia sẻ trên trang cá nhân.

7.2

Dòng trạng thái này của Midu khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đây là lúc dân mạng đang sốt xình xịch với câu chuyện cô nàng trong show hẹn hò đòi tài trợ du lịch châu Âu mới cưới. Tuy nhiên, điều được các thánh soi chú ý hơn cả chính là việc cách đây vài ngày, Thúy Vi - người từng được coi là "tiểu tam" xen vào chuyện tình của nữ diễn viên và Phan Thành, còn lên tiếng dạy cách "bào tiền" bạn trai.

7.

Trước đó, trên trang cá nhân, Midu chia sẻ ảnh cô và Harry Lu cách đây 3 năm. Bức ảnh ghi lại một cảnh trong phim 4 năm, 2 chàng, một tình yêu mà cặp diễn viên cùng nhau tham gia.

“Vậy đó mà đã 3 năm, trải qua nhiều biến cố, cô bé và cậu nhóc trong hình vẫn chơi thân và luôn yêu quý nhau. Rất nhiều người hỏi Du độc thân, không quen ai sao không quen Lu, thấy 2 đứa chơi thân với nhau mà. Cũng không biết trả lời sao nữa, nhưng có những người mình rất quý tính cách họ, rất thương mến mình lại muốn giữ họ làm bạn mãi thôi đó”, nữ diễn viên chia sẻ.

7.5

Lời chia sẻ của nữ diễn viên gián tiếp là câu trả lời chính thức về nghi vấn tình cảm giữa Midu và Harry Lu thời gian qua.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn