3 thứ đàn ông tồi lúc nào so đo, tính toán với vợ còn đàn ông tử tế thì không

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông yêu thương vợ thật lòng thì lúc nào xem cô ấy như báu vật. Còn người đàn ông tồi tệ thì lúc nào tranh thủ tìm cách xét nét vợ từng chút một.

1. Bạn kiếm được bao nhiêu tiền mỗi tháng

Một người đàn ông yêu chân thành thì sẽ không bao giờ nhìn vào thu nhập của phụ nữ để chọn người yêu. Càng tuyệt đối không nhìn vào số dư trong tài khoản để đánh giá bạn. Đúng là nỗi lo cơm áo, gạo tiền khiến đàn ông mệt mỏi, nhưng vì yêu thật lòng nên lúc nào họ cũng cố gắng mang lại cuộc sống sung túc nhất cho bạn.

Nếu như người đàn ông chỉ biết mở miệng hỏi: "Mỗi tháng em kiếm được bao nhiêu tiền?" thì chứng tỏ anh chưa yêu bạn thật lòng.

2. Mỗi tháng bạn gửi biếu bố mẹ mình bao nhiêu tiền

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Một người đàn ông ích kỷ sẽ không ngừng xét nét việc người yêu hoặc vợ mỗi tháng gửi biếu bố mẹ bao nhiêu tiền. Lúc nào họ cũng gia trưởng đến mức mặc định phụ nữ đã lấy chồng là theo chồng, chỉ được toàn tâm toàn ý lo lắng cho nhà chồng.

Trong khi đó, người đàn ông thương vợ sẽ không can dự, cũng không cấm đoán vợ mình báo hiếu cha mẹ như nào. Anh ấy tôn trọng vợ và không bao giờ tính toán hơn thua giữa nhà nội và nhà ngoại. Thậm chí anh ấy còn tỏ ra hiếu kính vô cùng với bố mẹ vợ.

3. Ai phải làm việc nhà nhiều hơn

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thông thường thì chỉ có người chồng tệ bạc mới có suy nghĩ: "Việc nhà là việc của đàn bà''. Thời nay, cả đàn ông và phụ nữ đều ra ngoài đi làm như nhau, đều kiếm tiền bình bằng trong hôn nhân. Thế nên phụ nữ đừng dại ôm hết việc nhà trong khi chồng mình chỉ biết ngồi chơi, tán chuyện.

Một người đàn ông yêu chân thành, sống có trách nhiệm thì sẽ luôn xem việc nhà là của cả hai vợ chồng. Anh ấy chẳng ngại việc xắn tay áo dọn dẹp nhà cửa, nấu cơm và chăm sóc con cái cùng vợ. Khi thấy vợ mệt mỏi, thậm chí anh ấy còn tự tay làm tất cả mọi việc.

Một cuộc hôn nhân hạnh phúc lúc nào cần có sự chia sẻ, đặt mình vào đối phương. Lấy được tấm chồng tốt như vậy thì phụ nữ cứ thoải mái mà tận hưởng hạnh phúc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn