5 tuyệt chiêu giúp "quan hệ" vợ chồng trở nên hòa hợp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hôn nhân không thể hạnh phúc trọn vẹn nếu thiếu chuyện ấy, nhưng bạn đã biết cách nào để giúp cho "quan hệ" vợ chồng trở nên hòa hợp?

Quan hệ, vợ chồng, hôn nhân, gia đình, tình yêu, tình dục, chuyện ấy
5 tuyệt chiêu giúp "quan hệ" vợ chồng trở nên hòa hợp.

Lên lịch “yêu”

Khi nào làm “chuyện ấy” cũng phải đánh dấu trước trên lịch ư? Điều này nghe có vẻ như đùa nhưng thực tế lại chứng minh hiệu quả bất ngờ. Không điều gì giết chết ham muốn nhanh như việc vợ chồng thiếu gần gũi nhau, vì thế lên lịch cho chuyện ấy giúp bạn loại bỏ tất cả những lý do có thể trốn “yêu” như vì quá mệt sau một ngày làm việc, vì phải cho lũ trẻ đi ngủ…

Nắm tay nhau

Đan kết những ngón tay của đối phương vào ngón tay của mình có thể khiến cả hai cảm thấy nôn nao. Hành động lồng tay vào nhau khiến oxytocin (một nội tiết tố có thể thúc đẩy sự gần gũi và có tác dụng kích thích) ở đối tác phát hành. Bí quyết để việc này phát huy hiệu quả là phải thực hiện sao cho tự nhiên và bất ngờ.

Nụ hôn thực sự quan trọng

Hãy hôn thật nhiều để trấn an nàng, để nàng hiểu rằng bạn không chỉ muốn sex mà là rất yêu và trân trọng nàng. Hãy trao cho nàng những nụ hôn thật mềm mại, nhẹ nhàng. Hãy thật dịu dàng khi lướt qua môi và những điểm nhạy cảm khác trên cơ thể nàng trước khi muốn gần cô ấy hơn nữa.

Đừng quên sự quan tâm sau cuộc yêu

Đừng để người phụ nữ của bạn cảm thấy như cô ấy vừa trải qua kiểu “tình một đêm”. Sau khi kết thúc cuộc yêu hãy ôm nàng vào lòng. Hơn một nửa số phụ nữ cho biết họ muốn có khoảng 20 phút gần gũi với người đàn ông của mình sau khi “chuyện ấy” đã hoàn thành. Đó có khi chỉ là cái nắm tay, gối đầu lên tay hay lên bụng người đàn ông mình yêu… là đủ cảm thấy ấm áp.

Thường xuyên trò chuyện, chia sẻ

Nhiều chuyên gia cho rằng, kỹ năng giao tiếp tốt là yếu tố hằng đầu giúp vợ chồng dễ dàng đạt được sự thỏa mãn trong đời sống gối chăn. Không có cách nào khác để hiểu điều “nửa kia” muốn, cần hay thích thú hơn là trò chuyện. Và bạn đừng bao giờ giả vờ khi nói về cảm xúc, mong muốn của mình.

Quan hệ, vợ chồng, hôn nhân, gia đình, tình yêu, tình dục, chuyện ấy
Nước dừa - tiên dược phòng the giá siêu rẻ
Nên bổ sung kali cho cơ thể bằng cách uống nước dừa thường xuyên. Điều này sẽ giúp giữ cân bằng lượng điện giải của cơ thể, qua đó ngừa được nguy cơ bị bất lực.
Theo:  khoevadep.com.vn