Bỏ tiền triệu ra mua 3 con cua đắt đỏ đãi mẹ, cô gái cay đắng nhận về thứ "nổi da gà"

( PHUNUTODAY ) - Thấy mẹ thích ăn cua nên cô gái đã không ngại ngần bỏ 4 triệu ra để đặt 3 con cua trên mạng, tuy nhiên, thành phẩm được giao đến thì quá tệ.

Theo thông tin trên Nhịp sống việt, cô Han, 27 tuổi, đến từ Singapore mới đây đã lên mạng mua 3 con cua với giá gần 4 triệu đồng để tặng mẹ, tuy nhiên, thành phẩm nhận về thì quá thất vong.

Cô gái bỏ 4 triệu ra mua 3 con cua nhận về thành phẩm bốc mùi.

Cô gái bỏ 4 triệu ra mua 3 con cua nhận về thành phẩm bốc mùi.

Được biết, do mẹ cô Han rất thích ăn cô nên cô đã chi đậm đặt mua 3 con cua đắt đỏ biếu mẹ. Cô Han đặt mua 2 con cua sốt tiêu đen và một con cua sốt bơ từ cửa hàng House Of Seafood ở Punggol.

Lúc đặt hàng háo hức bao nhiêu thì khi nhận hàng cô gái lại thất vọng bấy nhiêu. Theo đó, cả 3 con cua được giao đến đều có mùi rất tanh, khi lột vỏ cua, thịt rất ít và bám chặt vào vỏ. Đáng nói, những con cua này còn bốc mùi rất khó chịu.

Sự việc sau đó đã được cô Han đăng tải lên mạng xã hội để cảnh báo mọi người. Sau khi sự việc gây xôn xao, ông chủ của House Of Seafood đã lên tiếng xin lỗi cô Han. Đồng thời ông chủ này cũng nói rằng, khách hàng đều có thể trực tiếp liên hệ tới cửa hàng để được hoàn tiền hoặc thay thế sản phẩm khác.

Trước đó, ở cư dân mạng Việt Nam cũng từng chia sẻ rất nhiều tình huống "dở khóc dở cười" liên quan đến việc mua cua được "khuyến mãi" dây buộc, điển hình như trường hợp dưới đây.

Chiếc dây buộc cua tháo ra dài như chiếc áo mưa.

Chiếc dây buộc cua tháo ra dài như chiếc áo mưa.

Theo đó, một anh chàng đã ra chợ mua cua biển với số tiền 320 nghìn/kg. Tuy nhiên, khi về nhà và tháo dây buộc ra thì anh chàng mới khóc ròng vì chiếc dây buộc cua có kích thước quá lớn.

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, chiếc dây buộc cua dài như chiếc áo mưa khiến ai nhìn thấy cũng phải choáng váng. Có thể thấy, con cua thì bé mà song dây dài và to ngang một chiếc áo mưa, che khuất được cả anh chàng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn