5 tuyệt chiêu trị chồng ngoại tình "1 phát ăn ngay", chồng lăng nhăng gái gú thế nào cũng phải "chào thua"

( PHUNUTODAY ) - Chồng ngoại tình, chị em đừng vội khóc lóc hoang mang, hãy áp dụng ngay những tuyệt chiêu này.

Mang 'bao' đến nhà nghỉ cho chồng 'xả láng chơi'

Nếu phát hiện chồng đi nhà nghỉ với bồ, hãy đứng ở dưới rồi gọi điện "kiểm tra" tình hình làm việc của chồng. Anh ấy ấp úng nói đang họp, không tiện nghe điện thoại thì dập ngay điện thoại, lao lên tận phòng nhà nghỉ, gõ cửa và đưa một cái bao kèm lời nhắn: "Đi ngoại tình thì nhớ mang theo bao nhé, đeo vào cho an toàn kẻo lây bệnh hiểm nghèo sang cho vợ. Tôi không muốn rước bệnh của loại gái làm tiền. Chúc vui vẻ." Sau đó thì bỏ về, đảm bảo ông chồng sợ bất ngờ, sợ hú vía cho xem.

Ghi âm dọa tung lên mạng

6-tuyet-chieu-tri-chong-ngoai-tinh-hieu-qua-tuc-thi-cua-vo-thong-minh-01

Một trong những tuyệt chiêu trị chồng ngoại tình thông minh đó là luôn để cái máy ghi âm trong túi xách của chồng. Vậy là mọi chuyện giữa 2 người kia vợ sẽ biết hết. Lúc này hãy lưu lại thành nhiều file ở nhiều nơi như máy tính, điện thoại, mail... Sau đó, gửi tin nhắn cho chồng nói rõ rằng mình đã biết hết mọi chuyện, dọa chồng nếu còn tiếp tục thì sẽ gửi file ghi âm cuộc "ân ái" này cho gia đình chồng, bạn bè, đồng nghiệp cơ quan... đảm bảo chồng sẽ hoảng sợ mà van xin vợ tha thứ, không dám "bồ bịch" nữa.

Tìm hiểu về kẻ thứ 3 phương pháp trị chồng ngoại tình

Các cụ có câu " biết người biết ta, trăm trận trăm thắng" Hãy tìm hiểu rõ về cô ta, quê quán ở đâu, học vấn ra sao, tình trạng hôn nhân như thế nào...vì sao chồng bạn lại yêu cô ta để có cách xử lý.

Tùy từng hoàn cảnh và đối tượng mà chúng ta có thể xuất chiếu " dụ, dỗ,dọa,dẫm" để có cách xử lý không khéo.

chong-ngoai-tinh-luc-vo-mang-bau-con-than-nhien-em-khong-chua-thi-anh-can-gi-cap-bo-ngoaitinhkhivomangbau-1488859388-width500height300

Học cách yêu bản thân, giải pháp thông mình trị đàn ông ngoại tình

Việc của bạn là phải biết yêu và trân trọng bản thân mình. Bởi vì khi đó người khác mới yêu bạn được. Hãy làm những việc chưa từng làm. Như đi du lịch, ra ngoài với bạn bè, tìm cho mình những món ăn yêu thích, mua những bộ đồ thật đẹp và sexy.

Trang điểm nhẹ nhàng cả khi ở nhà lẫn khi ra ngoài đường. Sức nước hoa thật thơm lên người, thay kiểu tóc hót nhất tại những cửa hiệu uy tín. Đi spa chăm sóc da mặt, đi mat sa toàn thân cho cơ thể thoải mái. Hãy trò chuyện với những người đàn ông khác, tham gia các buổi tiệc.

Đừng quá bận tâm anh ta giờ đang ở đâu? Hãy bình an với chính mình để gia tăng sức mạnh và năng lượng chiến đấu cho bạn quãng thời gian tới.

Cho chồng uống thuốc ức chế sinh lý tạm thời

Phát hiện chồng ngoại tình, dù đau đớn nhưng chị em cần im lặng như chưa có chuyện gì xảy ra. Vẫn tình tứ với chồng. Rồi tìm mua thuốc ức chế sinh lý trộn vào thức ăn cho chồng ăn. Đảm bảo "cậu bé" của chồng sẽ chẳng ngẩng lên nổi thì dù có đi với bồ cũng chẳng làm ăn được gì. Chồng sẽ hoang mang lo lắng còn bồ thì chạy mất dép. Mà các chị yên tâm, khi ngưng sử dụng một thời gian sẽ bình thường trở lại, không gây tác dụng phụ nguy hiểm đến sức khỏe đâu nhé.

Muốn yên tâm hơn thì nên hỏi kĩ ý kiến bác sĩ trước khi dùng nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link