6 bí kíp "lật mặt" đàn ông ngoại tình, "che đậy" khéo đến mấy cũng sẽ bị phát hiện

21:33, Thứ năm 08/08/2019

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là những dấu hiệu tố cáo người đàn ông của bạn chắc chắn đang ngoại tình, dù khôn khéo đến mấy cũng sẽ bị vợ phát hiện.

Khác lạ trong chuyện chăn gối vợ chồng

Nếu bạn tinh ý, chỉ cần qua việc quan hệ chăn gối vợ chồng bạn cũng có thể biết chồng bạn có ngoại tình hay không. Đây là dấu hiệu nhạy cảm nhưng khá chính xác và quan trọng.

dan ong ngoai tinh-phunutoday

Nếu như chồng bạn đột ngột thay đổi cách quan hệ, không thích lâm trận theo kiểu truyền thống vợ chồng vẫn thường làm, đòi hỏi những thứ mới mẻ trong tư thế hay không gian quan hệ hoặc không mặn mà “giao ban”, chỉ làm cho có trách nhiệm với vợ thì đó là dấu hiệu đáng để bạn lưu tâm xem anh ấy có đang “chạy lệch ray” hay không.

Mùi hương lạ trên cơ thể

Khi tiếp xúc với những người phụ nữ khác, chắc chắn trên quần áo của đàn ông cũng sẽ vương lại chút mùi hương. Nếu vợ tinh ý nhận ra điều này sẽ sớm phát hiện được chồng đang qua lại với người phụ nữ khác. Tuy chỉ là những điều nhỏ nhặt nhưng sẽ là dấu hiệu giúp phụ nữ thoát khỏi tình trạng bị cắm sừng mà không hay biết.

Vì vậy những người vợ hãy để ý đến quần áo của chồng khi anh ấy đi làm về. Nếu trên người chồng bạn có nhiều mùi hương kỳ lạ thì hãy hết sức chú ý. Có thể anh ấy đang có chuyện gì đó giấu giếm bạn. Phụ nữ khôn ngoan nên phát hiện trước khi chồng thú nhận mọi tội lỗi để có cách ứng phó hợp lý nhất.

Thay đổi những thói quen thường ngày

Đàn ông khi có tình yêu mới sẽ có xu hướng thay đổi bản thân và thói quen của mình. Nếu ngày xưa anh ấy không thích cầm điện thoại, nhưng bây giờ lại bấm suốt ngày, chắc chắn đã có vấn đề. Chồng bạn đang nhắn tin qua lại với một người nào đó.

Hoặc anh ấy không thường xuyên tặng quà cho bạn. Nhưng dạo gần đây lại ra sức lấy lòng, chiều chuộng bạn, chắc chắn là đang muốn bù đắp. Vì đã làm những điều sai trái với vợ nên đàn ông sẽ chọn cách tặng quà để xem như lấy lòng vợ.

Phụ nữ nên tinh ý một chút, quan sát những thói quen của chồng để biết anh ấy thay đổi nhiều đến mức nào. Nếu người đàn ông của bạn khác hẳn so với trước kia, chắc chắn anh ấy đang làm chuyện gì đó sau lưng bạn.

Thường xuyên nhắn tin, gọi điện, nghe điện giấu giếm

Chiếc điện thoại dường như là vật bất li thân và là dấu hiệu nhận biết dễ nhận biết nhất chồng mình đang có bồ hay không. Khi người đàn ông ngoại tình họ thường xuyên cầm điện thoại, nhắn tin, gọi điện và nghe điện một cách giấu giếm. Khi có cuộc gọi điện hoặc tin nhắn đến nhưng anh ấy không nghe, không xem tại chỗ hoặc chỉ liếc qua số điện thoại là tắt máy, tắt màn hình hoặc ra ngoài nghe.

Xóa tin nhắn, thay đổi mật khẩu và đăng xuất khỏi tài khoản khỏi facebook, zalo, viber…

Khi ngoại tình, chồng bạn sẽ kè kè bên chiếc điện thoại với việc nhắn tin, chát chít nhưng sẽ cài mật khẩu cho điện thoại hoặc phần mềm chát, và cũng không quên xóa tin nhắn, đăng xuất khỏi những tài khoản hàng ngày.

Muốn có không gian riêng nhiều hơn

Dành thời gian cho bản thân là điều bình thường và đáng khích lệ. Nhưng khi nó vượt ra khôn khổ hàng ngày, hoặc thường xuyên hơn, hoặc ít đi, đó là dấu hiệu có chuyện đã xảy ra. Chồng bạn luôn cố gắng xa lánh bạn, tối ra ngủ ghế sopha, luôn đi vệ sinh và ngồi rất lâu hoặc cố gắng tìm một nơi mà bạn không để ý để hú hí với nhân tình tránh sự giám sát của bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc