6 bí quyết mặc đẹp, sành điệu như blogger thời trang chuyên nghiệp bạn nên copy ngay

( PHUNUTODAY ) - Nếu muốn thật sành điệu và nổi bật hãy tham khảo ngay những bí quyết dưới đây.

Bất cứ cô gái nào cũng muốn bản thân thật nổi bật và phong cách khi xuống phố tuy nhiên không nhiều người biết được những bí quyết hay cách phối đồ phù hợp. không cần những trang phục đắt tiền, chỉ cần chút khéo léo trong khi phối đồ bạn vẫn vô cùng ấn tượng. Hãy tham khảo 6 bí quyết dưới đây để mặc đẹp như fashionista chuyên nghiệp.

Đừng đánh giá thấp giày đen

Mặc dù bạn có rất nhiều sự lựa chọn tuy nhiên đừng bỏ qua một đôi giày cao gót màu đen bởi đây là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô nàng. Giày màu đen dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Giống như blogger thời trang Kristina Bazan, bạn có thể mix váy màu hồng màu sắc rực rỡ với đôi giày màu đen vô cùng sang trọng.

mix-do-dep-1
mix-do-dep-2

Áo cổ lọ không dành cho phụ nữ ngực lớn

Một chiếc áo len cao cổ có thể là một lựa chọn ấm cúng trong những tháng lạnh, nhưng nó cũng có thể làm cho vòng 1 của bạn trông kém thon gọn hơn.

mix-do-dep-3
mix-do-dep-4

Chọn trang phục thể hiện cá tính

Hãy chọn những trang phục thể hiện rõ cá tinh của bạn. Có thể là một chiếc khăn, giày sáng màu, đồng hồ phong cách, áo sơ mi cổ điển...Ngoài ra những phụ kiện như giày thể thao, giày cao gót, bốt... cũng vô cùng cá tính.

mix-do-dep-5
mix-do-dep-6

Skinny jeans là không phải dành tất cả mọi người

Nếu bạn có thân hình quả lê và muốn tìm trang phục để "kéo dài cơ thể" hãy tránh xa kiểu quần skinny jean thay vào đó chọn quần dáng suông hoặc dáng loe nhỏ để cân bằng cơ thể.

mix-do-dep-7
mix-do-dep-8

Kính râm
Kính râm là một trong những phụ kiện tốt nhất dành cho bạn đặc biệt trong mùa hè hoặc khi đi du lịch.

mix-do-dep-9
mix-do-dep-10

Chọn áo khoác phong cách
Ngoài phụ kiện như giày, túi xách hay khăn thì một chiếc áo khoác ngoài cũng là trang phục cần có để bạn nổi bật hơn. Bạn có thể mix áo khoác với áo thun cùng quần jean là đã đủ ấn tượng khi xuống phố.

mix-do-dep-11
mix-do-dep-12
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn