6 đặc điểm báo hiệu người có cuộc đời lắm gian nan, nhiều tiền cũng chưa chắc sướng

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một số nét tướng báo hiệu cuộc đời bạn dễ gặp gian nan, cuộc đời có tiền cũng chưa chắc sướng.

Mắt có quầng thâm đen

Người mà đôi mắt lúc nào cũng trong tình trạng thâm đen thường có vận thế không tốt, tài vận kém, vất vả kiếm tiền nhưng không đạt được kết quả như ý. Ngoài ra, đường tình duyên của người này cũng nhiều trắc trở, dễ rơi vào tình trạng tái hôn.

Dáng người cao nhưng không thẳng

Trong nhân tướng học, dáng người cao mà thắng mới là tướng phú quý. Còn người nào dáng cao nhưng lại cong vẹo, không thẳng, hay đến trung vận đã bị còng lưng lại là tướng phá tài, cuộc sống vất vả trăm bề, đặc biệt là nam giới.

Không rõ dái tai

Những người có tướng mặt như thế dù có cố gắng làm việc cũng khó mà thành công được, quan hệ với bạn bè không tốt, gia tài hao tổn, con cháu cũng không giàu có.

vat-va

Râu quá cứng

Bất kể là nam hay nữ, nếu có râu và râu quá cứng đều không phải là dấu hiệu cát tường. Đa phần là đàn ông mới có nét tướng mạo này.

Vân hình chữ Xuyên (川) ở lòng bàn tay

Nếu trong lòng bàn tay có vân hình chữ Xuyên (ba đường vân song song với nhau), là tín hiệu cho thấy đây là người có tính cách mạnh mẽ, cố chấp, không chịu thỏa hiệp và mối nhân duyên với gia đình không bền chặt, li biệt nhiều hơn gần gũi. Nữ giới có đường vân này thường gặp trở ngại, bất hạnh trong hôn nhân, nam giới khó thành đạt, cuộc sống bấp bênh, luôn lo lắng về vật chất.

Trán hẹp

Người có tướng mặt như thế, không thể làm quan, không giữ được cơ nghiệp tổ tông, sống cô quả, thậm chí còn khắc hại cha mẹ. Những người này trước 50 tuổi mọi việc đều rất bất lợi.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT