Để chồng yêu mãi, không màng "chân dài ngực khủng", vợ nhớ làm điều này mỗi ngày!

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những việc vợ nhất định phải làm mỗi ngày để khiến chồng yêu thương mãi...

Không cằn nhằn

Hãy nhớ điều này đầu tiên, đừng bao giờ tự biến mình thành kiểu phụ nữ ghê gớm, cả ngày chỉ biết cau có và căn nhằn. Ý kiến người khác giống như cái đinh, càng đập nó sẽ càng lún xuống. Con người ai cũng có hai mặt, tốt và xấu và mọi nguồn cơn của tất cả hành động luôn xuất phát từ chính nhu cầu của họ. Hãy từ từ giúp chồng sửa tật xấu bằng cách chỉ ra rằng điều đó là tốt cho anh ấy.

Chăm sóc thật tốt cơ thể mình

Ai cũng biết phụ nữ lấy chồng về sẽ vô cùng bận rộn, nhất là khi có con cái, nhưng như thế cũng không được phép để mình lôi thôi luôm thuộm, đầu bù tóc rối. Đàn ông dù có thế nào vẫn thích yêu bằng mắt. Có nghĩa là dù đã có vài đứa con, thân hình đã không còn như trước nhưng cũng hãy biết giữ gìn, chăm chút cho bản thân. Da mặt không còn tươi tắn thì hãy học trang điểm, ăn mặc không cần sexy, tinh tươm gọn gàng là được.

Dịu dàng, đằm thắm

Dù ra ngoài bạn có mạnh mẽ, cá tính đến mấy thì khi về nhà bạn vẫn nên là người phụ nữ của gia đình, đằm thắm, dịu dàng, khôn khéo trong cư xử, đó chính là thứ níu chân chồng tốt nhất.

tinh-cam

Khen chồng trước mặt người khác

Ai cũng thích tán dương, đàn ông lại càng thích điều này. Họ thích cảm giác được công nhận thành quả, ngay cả trong chuyện tình cảm cũng vậy. Lời cảm ơn luôn cần thiết trong hôn nhân. Nó thể hiện sự ghi nhận của bạn đối với những gì đối phương đã làm. Dù là chuyện nhỏ hay chuyện lớn, cũng đừng quên dành cho chồng một lời cảm ơn. Điều này sẽ khiến chồng có cảm giác được tôn trọng và thật sự rất hãnh diện khi trước mặt nhiều người.

Hỏi ý kiến chồng

Người đàn ông nào cũng hy vọng nhận được sự tôn trọng từ vợ mình và hỏi ý kiến chồng trước khi định xử lý một việc gì đó có thể khiến anh ấy cảm thấy được tin tưởng. Ngoài ra, đây còn là cách hữu hiệu để bạn san sẻ trách nghiệm với người thương.

Luôn biết lắng nghe

Người chồng luôn mong mỏi người vợ của mình biêt lắng nghe, thấu hiểu và đồng cảm. Bạn chắc chắn sẽ thành tri kỷ của chồng nếu học được cách lắng nghe và trở thành tâm giao của chồng.

Kết nối trong ngày

Trong lúc chồng đi làm, bạn vẫn có thể kết nối với anh ấy thông qua những tin nhắn tình cảm hoặc cuộc gọi lúc ban trưa. Tuy nhiên cũng không nên nhắn tin, gọi điện quá nhiều bởi như vậy dễ khiến chồng cảm thấy bị kiểm soát, mất tập trung.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link