Vợ "khôn" nói điều này trong phòng ngủ, chồng tình nguyện trọn đời yêu say đắm

( PHUNUTODAY ) - Giao tiếp là điều rất quan trọng trong cuộc sống hôn nhân, giao tiếp đúng cách sẽ làm tình cảm vợ chồng ngày càng ngọt ngào và tốt đẹp hơn.

Dưới đây là những điều vợ nhất định  nên biết và nói mỗi ngày với chồng để anh ấy yêu bạn nhiều hơn.

Anh làm gì em cũng ủng hộ anh

Đàn ông chắc chắn sẽ cảm thấy biết ơn người phụ nữ của mình vô cùng khi cô ấy luôn ủng hộ họ trong mọi quyết định, tất nhiên là phải hợp lý và đúng đắn. Khi được người phụ nữ ủng hộ, đàn ông sẽ cảm thấy tự tin, thấy mình mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Chia sẻ thẳng thắn về chuyện đó

Chuyện chăn gối có ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc vợ chồng. Những gì anh ấy muốn làm đêm nay, tốc độ và chiều sâu như thế nào… Người chồng vui khi người vợ tiết lộ sự liên tượng tình dục mà không ngần ngại hay xấu hổ.

thu-thi

Chúng ta là một gia đình hạnh phúc

Sử dụng cụm từ này nghĩa là bạn đã gián tiếp thúc đẩy động lực từ anh ấy, gián tiếp thể hiện sự ủng hộ của bạn dành cho người đàn ông của mình. Điều này có nghĩa: chúng ta là một cặp hoàn hảo, khát vọng của anh ấy cũng là một phần quan trọng trong cuộc đời bạn.

Em nhớ anh quá

Đây là một cụm từ mà khi yêu nhau hai bạn thường nói hằng ngày, nhưng khi cưới nhau về rồi lại khác, bạn thường vô tình quên đi. Nhắn tin, gọi điện cũng chỉ mang tính chất đơn giản, ngắn gọn, không còn lãng mạn như xưa nữa. Thỉnh thoảng hãy nói câu này, đảm bảo sẽ khiến anh ấy rưng rưng vì bất ngờ đó.

Gọi to tên của chàng

Chồng bạn muốn biết bạn không tưởng tượng đến một người đàn ông nào khác khi ở bên cạnh anh ấy bằng cách bạn gọi tên chồng trong suốt màn yêu.  Đây là một tuyệt chiêu khiến anh ấy mê mệt vợ hơn rất nhiều.

Ở bên anh em vui lắm

Đây là một câu nói hết sức nhẹ nhàng nhưng có thể khiến chồng bạn ngây ngất vì hạnh phúc. Còn cảm giác nào tuyệt vời hơn khi làm người mình yêu thương vui vẻ?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link