3 điều phụ nữ càng làm càng khiến đàn ông si mê, một đời chung thủy

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ dại nhất là sợ bị chồng đánh giá mà không dám mặc những bộ quần áo sexy, gợi cảm. Hãy nhớ rằng đàn ông lúc nào yêu bằng mắt, bởi thế nên khi chỉ có mình bạn với anh ấy thì hãy thoải mái mà diện những bộ váy ngủ thật quyến rũ.

1. Biết nịnh chồng

Phụ nữ khôn ngoan thì thay vì than phiền chồng sau khi kết hôn trở nên khô khan, không lãng mãn thì chính bạn hãy chủ động giữ lửa hôn nhân của mình. Hãy thường xuyên ngọt ngào với chồng như thủa mới hẹn hò.

Chính những câu đó càng khiến cho chồng cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ mỗi ngày. Phụ nữ khôn phải hiểu rằng nịnh chồng không những làm cho đời sống hôn nhân ngày càng yên ổn mà còn giúp vợ chồng sống có trách nhiệm với nhau hơn.

2. Biết ăn mặc gợi cảm để quyến rũ chồng

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ dại nhất là sợ bị chồng đánh giá mà không dám mặc những bộ quần áo sexy, gợi cảm. Hãy nhớ rằng đàn ông lúc nào yêu bằng mắt, bởi thế nên khi chỉ có mình bạn với anh ấy thì hãy thoải mái mà diện những bộ váy ngủ thật quyến rũ.

Chắc chắn điều này sẽ làm chồng bạn sung sướng ngất ngây đấy. Vợ làm được điều này thì chắc chắn chồng không thèm ra ngoài ngoại tình mà lúc nào cũng chỉ muốn ở cạnh vợ mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Quan tâm đến gia đình chồng

Hôn nhân vốn dĩ muốn bền vững không phải chỉ vợ chồng hòa thuận mà nàng dâu với gia đình chồng cũng phải có mối quan hệ tốt đẹp. Đàn ông lấy vợ ai cũng mong muốn vợ sẽ là nàng dâu hiếu thảo, coi trọng gia đình chồng.

Bởi thế nên phụ nữ khôn ngoan đừng bao giờ nói xấu gia đình chồng, dù có mâu thuẫn như nào cũng hãy ngồi lại nói chuyện chứ đừng kể xấu nhà chồng với người khác.

Khi phụ nữ biết chăm sóc, vun vén thì chắc chắn nười đàn ông sẽ tự nguyện xin chung thủy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn