6 dấu hiệu dự báo bạn có quý tướng trời ban, sinh ra để hưởng giàu sang- may mắn trọn đời

( PHUNUTODAY ) - Việc đọc vị khuôn mặt cho chúng ta biết về tiềm năng may mắn, vận mệnh của bản thân. Theo nhân tướng học nếu cô nàng nào có được những tướng mạo hơn người dưới đây thì chắc chắn cuộc đời sẽ giàu sang, phú quý, không vướng bận chuyện tiền bạc.

Cổ hạc

Cổ hạc ý chỉ cổ cao, dài. Theo quan niệm của người phương Đông, chiếc cổ hạc đại diện cho hình ảnh của một người mạnh mẽ, kiên cường và luôn biết vươn lên trong cuộc sống. Họ có thể gặp phải không ít thử thách thời niên thiếu nhưng càng về trung niên họ càng thành công, giàu có. Ngoài ra, người này còn có tài làm quản lí, dễ trở thành lãnh đạo trong tập thể. Do đó, tương lai, tiền đồ xán lạn, cuộc sống lúc nào cũng “dễ thở”.

Empty

Đến bây giờ, quan niệm này vẫn đúng và không chỉ có phương Đông đâu nhé, ở các nước phương Tây, người phụ nữ có chiếc cổ dài cũng được xem là biểu tượng của sự sang trọng, quý phái.

Trán cao

Trong nhân tướng học, phần trán thể hiện sự may mắn do trời định. Người có trán hơi cong, tròn, cao, thậm chí hơi nhô ra là tiềm năng cho sự giàu có. Nó cũng cho thấy bạn sẽ sớm ổn định sự nghiệp, có quyền thế và quyền lực. Đây được coi là một chỉ số đáng tin cậy trong 8 yếu tố trên khuôn mặt tiết lộ được sự giàu sang.

Tuy nhiên, cái trán hoàn hảo thế này là rất hiếm, miễn là nó trông nổi bật, rộng rãi. Người có trán cao cũng thông minh và suy nghĩ thoáng. Người Trung Quốc tin rằng một cái trán tốt có ích cho bạn. Do đó, giữ cho nó sáng sủa, rõ ràng, tránh các vết sẹo hay nổi mụn khó coi, đảm bảo trán mịn màng và không có các nếp nhăn.

Ngược lại, nốt ruồi đen ở trung tâm trán là không may mắn và tốt nhất nên loại bỏ. Nốt ruồi đỏ có xu hướng đem lại may mắn.

Khuôn mặt cân xứng

Empty

Trục trung tâm của khuôn mặt cho thấy khuôn mặt có cân xứng hay không. Chỉ số khuôn mặt cân đối được coi là 100% may mắn, có số phú quý. Nên tránh chọn kiểu tóc phá vỡ sự cân bằng hai bên của khuôn mặt, ví như tóc ngắn lệch, tóc vắt một bên,...

Tai vừa to vừa dày

Theo xem tướng phụ nữ mà có tai to và dày thường là những người rất khỏe mạnh. Họ sống khá thọ và thông minh, lanh lợi. Những mẫu phụ nữ này thường đem đến nhiều tài vận tốt cho gia đình. Có một chuyện lạ đó là những người này không chỉ có tướng giàu sang cho bản thân, mà với người chồng họ còn trợ giúp đắc lực cho sự nghiệp của người chồng.

Đôi môi mọng

Đôi môi được xem là con sông thứ hai trên khuôn mặt. Người Trung Hoa ví nó như sông Huia, một con sông nhỏ, nhưng mềm mại và dồi dào nước. Điều này nói lên, đôi môi không quan trọng về kích thước nhưng không được khô, vì đó là biểu hiện của sự cạn kiệt may mắn. Ngoài ra nếu có nốt ruồi xung quanh miệng, miễn là chúng không phải là màu đen, sẽ tăng cường sự may mắn. Thông thường, nốt ruồi nhỏ màu đỏ quanh miệng chỉ ra người đó sẽ không bao giờ thiếu tài lộc.

Lưỡi đầy đặn, rộng, đầu lưỡi nhọn

Chủ nhân của tướng lưỡi này có tính cách bộc trực, không câu lệ hay để ý tới cảm giác của mọi người xung quanh. Thậm chí, đôi khi họ nói mà không suy nghĩ, khiến người đối diện bị tổn thương. Tuy nhiên, đó chỉ là những lời nói gió bay, bản thân họ không hề có ác ý. Ngoài ra, đầu lưỡi nhỏ nhưng miệng lớn lại là dấu hiệu của người hay nói, có lối sống tự lập, cuộc đời suôn sẻ, dễ đạt được thành công trong sự nghiệp, cuộc sống. Trái lại, nếu đầu lưỡi to bản nhưng mỏng thì cuộc sống vất vả, chật vật lắm mới có thể thành công.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link