Những đặc điểm cho thấy vợ chồng có duyên từ tiền kiếp “đôi lứa xứng đôi”, sinh ra là để dành cho nhau

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn và người ấy của mình có 1 trong 4 đặc điểm dưới đây thì xin chúc mừng hai bạn đúng là một cặp trời sinh.

Hai người có nét tương đồng với nhau

Hai vợ chồng mà có khuôn mặt giống nhau hoặc là tựa tựa giống nhau là thuộc “tướng vợ chồng”. Tướng mạo của hai người này thường không khác biệt nhiều lắm, ví dụ như biểu hiện ra là hai người đều là có khuôn mặt tròn trịa, hai người đều có mũi cao, lông mày đều rậm… Mặc dù là không đến mức giống nhau như đúc, nhưng đây cũng đã là thuộc vào loại “tướng phu thê.”

Vợ chồng có tướng mạo kiểu này thường có chí hướng hợp nhau, yêu thích những điều tương tự nhau, tính cách na ná giống nhau nên nói chuyện cũng rất hợp nhau, cuộc sống hôn nhân hòa hợp, ít sóng gió.

Có nhiều nét khuôn mặt giống nhau

Có nhiều nét khuôn mặt giống nhau

Tỷ lệ tam đình giống nhau

từ góc độ nhân tướng học, mọi người đều biết rằng khuôn mặt của một người được chia làm ba phần gọi là Tam đình (Thượng đình, trung đình và hạ đình). Thượng đình tính từ chân tóc đến khoảng giữa hai đầu lông mày, trung đình tính từ khoảng giữa hai đầu lông mày đến dưới hai cánh mũi, hạ đình là phần còn lại của khuôn mặt tức là phần từ phía dưới hai cánh mũi đến cằm.

Nếu như hai người mà có tỷ lệ tam đình phân bố giống nhau thì có nghĩa là họ sẽ có vận thế tương đối giống nhau. Đây cũng biểu hiện là họ có tướng vợ chồng.

Hai người có nền tảng và kinh nghiệm giống nhau thì tính cách và cách đối nhân xử thế cũng sẽ tương đối giống nhau. Do đó, hai người có tướng mạo dạng này sống với nhau thường có chỉ số hạnh phúc là tương đối cao.

Vợ chồng tam đình cân xứng

Vợ chồng tam đình cân xứng

Tướng mạo âm dương phối hợp

Thông thường, một cặp vợ chồng có sự khác biệt rất lớn về mặt ngoại hình, ví dụ như chồng rất cao, vợ rất thấp vẫn hay bị chê là “lệch pha”.

Nhìn thì có vẻ hơi "lệch pha" nhưng những cặp đôi trái ngược nhau về ngoại hình thường lại "bù trừ" cho nhau một cách hài hòa.

Về cả ngoại hình và tính cách, nếu chồng béo vợ gầy, chồng cao vợ thấp, một người nóng nảy, một người hiền dịu... thì cuộc sống của cặp đôi này khá hòa hợp, viên mãn. Đây gọi là sự kết hợp âm dương bù trừ lẫn nhau.

Vợ chồng âm dương phối hợp có tướng phu thê

Vợ chồng âm dương phối hợp có tướng phu thê

Vợ chồng có chung nhiều sở thích

Nhiều cặp vợ chồng sinh ra để dành cho nhau họ có chung sở thích trong nhiều lĩnh vực từ ăn uống, thời trang, phim ảnh, du lịch…Những cặp vợ chồng như vậy thường rất dễ thông cảm sẻ chia, khiến cho quan hệ vợ chồng luôn thân thiết gần gũi như những người bạn tri kỷ vậy.

Cặp vợ chồng  có chung sở thích thường cùng chung một mục đích trong hôn nhân. Họ dễ dàng tạo nên một cuộc sống hôn nhân viên mãn khiến cho người khác phải ghen tỵ, bởi họ sinh ra để dành cho nhau.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link