6 kiểu "gái hư" khiến chàng hễ ở gần là muốn "phát điên"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đừng biến mình thành "mèo con" ngoan ngoãn, thỉnh thoảng hãy để chàng thấy, bạn hoang dại và cuồng nhiệt một chút, đảm bảo chàng sẽ phát điên.

Dưới đây là 6 kiểu phụ nữ khiến chàng muốn "phát điên"

Phong cách

Phần lớn đàn ông đều ích kỷ, ghen tuông và không cho phép người phụ nữ của mình ăn mặc hở hang hay có những cử chỉ quá gợi tình. Nhưng điều đó không có nghĩa là trong thâm tâm họ không thích được sở hữu một cô nàng như thế. Ngược lại, họ luôn khao khát được những quý cô này. Bởi vì nàng luôn ‎ý thức được vẻ đẹp của mình, biết “tô vẽ” mọi lúc mọi nơi và biết tự tin thể hiện chúng. Điều này khiến đàn ông không thể rời mắt và “chết đứ đừ”.

Thẳng thắn

Trong con mắt của đàn ông, các cô gái hư thường là những cô nàng thẳng tính, nghĩ gì nói ấy. Và bởi vì cánh mày râu thường ghét trò chơi phán đoán tâm trạng, tâm lý phụ nữ. Vì thế họ thực sự bị chinh phục bởi người phụ nữ biết "học" đức tính thẳng thắn từ cô gái hư hỏng. Họ biết chắc rằng với người phụ nữ thẳng thắn, họ không phải lần dò, đoán biết hoặc tốn quá nhiều thời gian để tìm hiểu vấn đề cô ấy đang gặp khó khăn. Khi buồn, cô ấy sẽ nói cho họ chính xác những gì cô ấy đang trải qua, cô ấy cần gì ở họ. Và ngược lại, khi chính họ gặp khó khăn, người phụ nữ của họ cũng sẽ đi thẳng vào vấn đề để cùng chia sẻ, giúp đỡ họ vượt qua. Do đó, nếu bạn thực sự muốn chàng ấn tượng hơn với mình thì hãy đừng là cô nàng lòng vòng, quanh co.

Độc lập

Một cô gái độc lập luôn là một cô nàng biết "vị trí" của mình ở đâu. Cô luôn tự giải quyết mọi việc của mình và không cần chàng trai nào giúp sức cả. Chính sự bất cần và "đi ngược lại tự nhiên" của cô lại là sức hút mãnh liệt đối với các chàng trai.

Họ muốn chinh phục được cô, che chở và yêu cô, để cô bớt "xù lông" và tỏ vẻ kiên cường. Các chàng trai hiểu rằng, sâu thẳm trong tâm hồn mỗi cô gái đều là sự yếu mềm.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tạo sức hấp dẫn từ đam mê

Một nụ hôn mà không có niềm đam mê vẫn có thể được chấp nhận, nhưng nó sẽ không để lại ấn tượng, nhớ nhung gì cho đối phương. Và với bất kì người đàn ông nào cũng vậy, họ muốn tìm cho mình một người phụ nữ khiến họ thấy đam mê là như chính sự đam mê của họ dành cho cô ấy. Không gì dễ làm đàn ông cảm thấy hứng thú hơn là một cô gái đầy nội lực, làm cho họ cảm thấy khao khát được chạm.

Tinh quái

Đàn ông thường không đánh giá quá cao, đồng thời cảnh giác với những cô nàng tinh quái. Lý do thường là cô nàng từng trải, hiểu rõ và biết nắn “thóp” của đàn ông. Nhóm phụ nữ này không bao giờ ở tư thế bị động mà ngược lại còn tán tỉnh, xoay vần đàn ông như một con rối. Trong khi đó, không phải bao giờ nam giới cũng thích làm người cầm “cưa”. Cho nên nếu nàng đã chủ động thì các chàng dễ dàng đổ gục.

Đam mê, cuồng nhiệt với “chuyện ấy”

Không có gì đáng ngạc nhiên khi hầu hết cánh mày râu đều bị ám ảnh bởi chuyện giường chiếu khi họ ấn tượng với một cô nàng nào đó. Và khi mối quan hệ của họ với cô gái đó một khi đã chắc chắn, họ sẽ muốn cô gái đó làm những điều “hư hỏng” cùng họ bên trong phòng ngủ hoặc thậm chí ở nơi công cộng. Họ thực sự thích thú và có cảm giác hưng phấn với một người phụ nữ biết chủ động “mời gọi” họ. Với họ phụ nữ phải “nhã nhặn lịch sự khi đi trên đường nhưng phải mạnh bạo, cuồng nhiệt dưới tấm chăn phủ”.

7 kiểu phụ nữ
7 kiểu phụ nữ "dại dột" dễ khiến chồng ngoại tình nhất
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những phụ nữ này vô tình làm người đàn ông của họ cảm thấy chán ngán và tìm niềm an ủi từ phía người phụ nữ khác.
Lấy vợ tuổi này chồng tậu
Lấy vợ tuổi này chồng tậu "3 lầu 4 bánh" dễ hơn trở bàn tay
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp sau rất có lộc về tiền bạc, chính vì thế, nếu đàn ông rước họ về, đảm bảo tài lộc cứ thế mà theo về.
Đàn ông
Đàn ông "thèm" một chân dài, nhưng "cần" phụ nữ biết cảm thông
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đàn ông khi còn trẻ thường mong ngóng một chân dài, nhưng đàn ông khi đã ngấp nghé tuổi 30, họ cần một người phụ nữ biết cảm thông.
Phật dạy
Phật dạy "Đau khổ tại tâm" và cách buông bỏ trút mọi phiền não
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Buông bỏ phiền não, trước hết là để giải tỏa mọi ưu tư, khiến người ta hạnh phúc. Sau là để người ta cho mình cơ hội để trưởng thành.
Phụ nữ và những điều phải nhớ để chồng mãi yêu say đắm
Phụ nữ và những điều phải nhớ để chồng mãi yêu say đắm
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Bạn mới kết hôn, bạn muốn làm điều gì đó để hai vợ chồng ngày càng hạnh phúc, bạn đã biết cách chưa?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT