Phụ nữ muốn giữ chồng, hãy giữ mình trước nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ nữ trước khi muốn được chồng yêu, thì hãy tự yêu lấy bản thân mình. Muốn giữ được chồng, trước nhất hãy giữ lấy mình.

Phụ nữ sau khi kết hôn thường mắc phải một sai lầm chung, đó là tất cả cuộc sống của mình đều chỉ chăm chăm hướng tới chồng. Cuộc sống của họ, suy nghĩ của họ, mọi thứ đều chỉ xoay quanh chồng mà thôi. Thậm chí, sự quan tâm còn quá đà thành kiểm soát, chồng vừa ra khỏi nhà là nhắn tin hỏi chồng đi đâu, làm gì, với ai, 5 phút một tin nhắn, 10 phút một cuộc gọi... điều này vô tình khiến chồng thấy khó chịu, cảm giác mình như tù giam lỏng.

Có những cô gái trước khi lấy chồng từng rất sành điệu, xinh đẹp, nhưng cưới về một cái là như biến thành người khác. Quần áo của chồng thì là lượt, hiệu nọ hãng kia, quần áo của mình thì mua vội, có khi còn chặc lưỡi: "Thôi chả cần nữa, mình còn nhiều, mặc đã hết đâu"... Phụ nữ cứ làm thế, nhưng đàn ông thì đâu có hiểu.

Phụ nữ là vậy, họ luôn muốn các anh chồng yêu mình nhưng lại không nghĩ, sao mình không làm để các ông chồng phải phục vụ mình. Sao cứ phải hi sinh quá nhiều, cứ phải cống hiến quá nhiều, sợ chồng không hài lòng cái này cái nọ? Đó là chị em thích thế chứ có ai bắt? Chị em thử một lần nghĩ cho mình, cứ làm những gì mình thích, mặc kệ các ông chồng xem sao? Cứ phục vụ người khác rồi chẳng quan tâm tới bản thân, khi nhìn lại thì thấy mình già cũ và xấu xí. Lúc đó, có cứu vãn nhan sắc xem chừng cũng là việc vô cùng khó khăn.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Người ta nói quan tâm quá hóa nhạt nhòa thực chẳng sai, cứ chiều chồng quá, trọng vọng anh ta quá, khiến anh ta cảm thấy đó là điều hiển nhiên mà anh ta đáng được hưởng. Thế là anh ta nào biết quý trọng công sức chị em bỏ ra vun đắp.

Thế mới nói, thay vì chăm chăm lo giữ chồng, tại sao phụ nữ không lo giữ mình.

Giữ mình, trước là giữ với những cám dỗ, sa ngã và giữ mình ở trong nghĩa phải chăm sóc và biết yêu thương mình hơn. Yêu mình là phải giữ cho mình có được tấm lòng rộng mở, sự hồn hậu, biết chia sẻ cùng người khác và chăm sóc thân thể, tâm hồn mình ngày càng đẹp lên. Trau dồi tri thức để có hiểu biết để có thể chia sẻ cùng chồng, con.

Nhiều ông chồng khoe với nhau đầy tự hào là vợ biết nấu ăn ngon, vợ biết làm những đồ hanmade, biết khâu vá thêu thùa như tấm áo cho chồng, chiếc mũ cho con. Họ biết sống độc lập, sẻ chia khi chồng mệt nhọc hay gặp chuyện rắc rối trong làm ăn, công việc. Nếu người vợ không biết chia sẻ với chồng, người chồng sẽ rất cô đơn. Và có những thứ, phải có hiểu biết và tri thức thì mới có thể chia sẻ được.

Phụ nữ giữ chồng, chăm lo gia đình không phải quên mình đi, đầu bù tóc rối với lợn gà cơm nước mà cũng cần phải dành thời gian chăm sóc bản thân. Phụ nữ cần có bạn bè tốt để chia sẻ, có những sở thích để đam mê.

Phụ nữ càng đẹp, chồng càng thêm yêu, thêm say, chắc chắn là như thế rồi. Phụ nữ yêu bản thân mình, quý trọng mình trước thì mới mong chồng thương và trân quý được.

Khốn đốn vì không biết cái thai của chồng hay tình nhân
Khốn đốn vì không biết cái thai của chồng hay tình nhân
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết làm gì với cái thai bây giờ nữa. Bản thân mình, tôi cũng chẳng dám chắc nó là của chồng hay của tình nhân.
"Phần dưới" của phụ nữ thế nào thì vận mệnh, tình duyên thế ấy
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, nhìn một số bộ phận cơ thể từ phần hông trở xuống của phụ nữ có thể đoán biết vận mệnh, tình duyên của người phụ nữ đó.
Điểm mặt 4 con giáp
Điểm mặt 4 con giáp "đau đầu vì tiền" khi tuổi tứ tuần
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mốc 40 tuổi là thời điểm mỗi người đạt độ chín nhất trong cuộc sống. Đây cũng là tuổi cực giàu sang phú quý của những người tuổi này.
Đau đớn khi người yêu
Đau đớn khi người yêu "lên giường" với em gái ruột
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đọc được đoạn chat trong máy người yêu, tôi đau đớn đến rơi rụng chân tay…
Chồng nằm viện, vợ tranh thủ đưa bồ về
Chồng nằm viện, vợ tranh thủ đưa bồ về "làm nhiệm vụ"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thực ra, giữa tôi và Lan đã rạn nứt lắm rồi, trước khi xảy ra chuyện động trời này thì hai đứa cũng sống như ly thân, chỉ chờ "nước tràn ly" để
Theo:  khoevadep.com.vn copy link