Mẫu phụ nữ khiến đàn ông không lấy được thì ân hận cả đời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những người phụ nữ này có sức hút vô cùng mãnh liệt khiến đàn ông muốn yêu và khao khát được cưới làm vợ.

Phụ nữ có sự nghiệp của riêng mình

Theo một nghiên cứu xã hội học được công bố trên tạp chí American Journal, khi người đàn ông được hỏi yếu tố làm nên điểm hấp dẫn lý tưởng ở người phụ nữ của họ, thì phần lớn tuyên bố rằng có sự nghiệp vững chắc và biết làm ra tiền hơn là một cô nàng “đào mỏ”.

Vì có sự nghiệp riêng nên chắc chắc cô ấy luôn biết tự chăm sóc mình và dành thời gian cho gia đình, bạn bè. Không những thế, họ còn biết tự giảm stress, tận hưởng cuộc sống và tất nhiên không cần đàn ông phải kè kè theo bảo vệ. Đây là tiêu chí gần như hàng đầu để đàn ông chọn vợ.

Tính cách ôn nhu dịu dàng

Đây là vẻ đẹp tự nhiên rất quan trọng của nữ giới. Trong hệ thống nhân cách, người phụ nữ có xu hướng “lấy theo tình cảm xã hội”, đàn ông lại có khuynh hướng “lấy theo thành tựu công việc”. Điều mà họ cho là ôn nhu dịu dàng, cụ thể mà nói chính là trên phương diện quan hệ vợ chồng phải ôn nhu chăm sóc; trên phương diện đối nhân xử thế chính là tao nhã lịch sự; trên mặt đối đãi với cha mẹ con cái bạn chính là hiền lành rộng lượng.

Phụ nữ thấu hiểu

Một cô gái thấu hiểu người khác sẽ không bắt người đàn ông của họ phải nhường nhịn mình. Người đàn ông phải biết bao dung và vị tha, không phải là họ vì phụ nữ, mà là vì họ là đàn ông nên mới phải như thế.

Cô gái thấu hiểu sẽ không vì được chiều chuộng mà đợi người đàn ông phải nói lời xin lỗi trước. Cô ấy sẽ sẵn sàng xin lỗi, xin anh tha thứ khi biết mình làm sai.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Phụ nữ có trách nhiệm

Đành rằng đàn ông mới là người cần phải có trách nhiệm gánh vác trọng trách gia đình. Nhưng thực tế, phụ nữ cũng cần có.

Rất nhiều cô gái có thể vì tiền, vì lợi ích mà ở bên cạnh một người đàn ông. Họ chẳng qua chỉ xem tình yêu và thể xác như một công cụ để đạt được những danh vọng của mình. Bởi vậy đây chính là kiểu phụ nữ mà đàn ông rất sợ khi nghĩ đến chuyện kết hôn.

Một cô gái tốt sẽ có trách nhiệm với bản thân và những người bên cạnh mình. Cô ấy sẽ không dễ dàng bị đồng tiền sai khiến và bởi vậy cô ấy luôn là mẫu phụ nữ mà đàn ông mong đợi.

Phụ nữ tinh tế

Phụ nữ tinh tế là mẫu phụ nữ bất cứ chàng trai nào cũng yêu mến. Khi ở cạnh những phụ nữ này, người đàn ông sẽ cảm thấy rất thoải mái, bình yên, bao mệt mỏi đều tan biến hết.

Phụ nữ yêu gia đình

Một cô nàng hứng thú với cuộc sống gia đình, không khí gia đình và những đứa trẻ chắc chắn sẽ khiến chàng cảm thấy vô cùng yêu thích. Mẫu người phụ nữ của gia đình này là niềm mong mỏi của nhiều chàng trai.

Không phải con mình, làm sao chồng tôi yêu thương được
Không phải con mình, làm sao chồng tôi yêu thương được
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi những tưởng anh đã nguôi ngoai quá khứ, nhưng hóa ra không phải. Con trai tôi chính là thứ nhắc nhớ rõ nhất lỗi lầm của tôi.
Là phụ nữ nên đọc ngay để không bao giờ phải đau khổ nữa
Là phụ nữ nên đọc ngay để không bao giờ phải đau khổ nữa
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ nên đọc và ghi nhớ những điều này để không bao giờ phải đau khổ nữa.
Những con giáp nữ tốt số lấy được chồng cao to, đẹp trai, giàu có
Những con giáp nữ tốt số lấy được chồng cao to, đẹp trai, giàu có
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cô nàng này có vận mệnh cực tốt khi được toàn các "soái ca" để ý, họ thường lấy được chồng cao to, đẹp trai, nhà giàu.
5 mẫu đàn ông dễ bị cắm sừng nhanh và nguy hiểm nhất
5 mẫu đàn ông dễ bị cắm sừng nhanh và nguy hiểm nhất
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Không chỉ riêng phụ nữ dễ bị phản bội, theo những chuyên gia tâm lý, những mẫu đàn ông dưới đây rất dễ bị cắm sừng.
Vợ chồng tuổi này kết hôn thì dẫu sông cạn đá mòn vẫn cứ sắt son
Vợ chồng tuổi này kết hôn thì dẫu sông cạn đá mòn vẫn cứ sắt son
(Chia sẻ) - (Phunutoday) -Do hợp nhau về tính cách, lối sống, lại có duyên có phận nên những cặp con giáp này khi kết đôi sẽ chung sống vô cùng hạnh phúc.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link