Á hậu Hoàng Thùy để lộ bằng chứng sắp lên xe hoa sau loạt tin đồn hẹn hò Rocker Nguyễn

( PHUNUTODAY ) - Trong một khoảnh khắc, Hoàng Thùy bỗng chiếm trọn spotlight khi để lộ chiếc nhẫn ngón áp út.

Mới đây, trong một khoảnh khắc tụ tập cùng hội chị em để cổ vũ cho Khánh vân, Hoàng Thùy bỗng để lộ chiếc nhẫn ngón áp út. Nhiều khán giả bất ngờ vì điều này, đặt nghi vấn chân dài Thanh Hóa sắp lên xe hoa.

"Chị Hoàng Thùy của tui đeo trên tay cái gì kìa mọi người"; "Chị Thùy đeo nhẫn kìa"; "Kỳ này Thùy cưới chồng thiệt rồi"; "Hoàng Thùy đeo nhẫn cưới à"..., cư dân mạng xôn xao bình luận.

hoangthuy 3
Empty

Hoàng Thùy là một người khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Năm ngoái cô vướng tin đồn hẹn hò Rocker Nguyễn sau loạt ảnh tình tứ. Cả hai đều không thừa nhận nhưng cũng không hoàn toàn bác bỏ mối quan hệ trên mức tình bạn. 

Thời điểm Rocker Nguyễn gặp phải những lùm xùm, Hoàng Thùy cũng không ngần ngại bênh vực và động viên anh vượt qua tất cả. Từ đây, cặp đôi làm dấy lên tin đồn cả hai đang hẹn hò. Sau những hình ảnh được cộng đồng mạng đưa ra để đối sánh cho mối quan hệ, dòng trạng thái lần này của Hoàng Thùy một lần nữa dấy lên tin đồn hẹn hò.

Hoàng Thùy từng đăng tải dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật Rocker Nguyễn kèm theo một bức hình vô cùng tình tứ. "Cả ngày bận rộn giờ mới có thời gian viết chút dành cho cậu. Nhớ ngày này năm ngoái còn ăn sinh nhật cùng gia đình cậu thật hạnh phúc. Năm nay ở hơi xa thôi cuối năm về ăn bù nhé. Tuổi mới tớ chỉ muốn chúc cậu thành công hơn, hạnh phúc hơn, dẫu biết con đường phía trước cho những người trẻ như chúng ta đều trải đầy hoa hồng gai. Nhưng hãy vững vàng lên cậu nhé. Tớ tin cậu sẽ làm được. Gửi ngàn nắng ấm và tình yêu thương tới Melbourne. Happy birthday to you".

hoangthuy 24

Không dừng lại ở đó, khán giả còn bất ngờ khi Hoàng Thùy từng xuất hiện trong khung hình thân mật của gia đình do mẹ nam ca sĩ chia sẻ. Đáng chú ý, trong showbiz chỉ có duy nhất Hoàng Thùy được mời tham gia bữa tiệc sinh nhật bên gia đình của Rocker Nguyễn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link