Phản ứng bất ngờ của Trung Quân Idol khi bị chê "dáng người xấu tàn nhẫn"

( PHUNUTODAY ) - Bài đăng của "thánh mưa" nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng. Trước những lời động viên, nam ca sĩ cho biết không hề để bụng, thậm chí còn rất lạc quan.

Mới đây, Trung Quân Idol có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Anh bị một người chê: "Trung Quân hát hay nhưng chưa có ca sĩ nào mà có khuôn mặt, dáng người xấu tàn nhẫn như anh ta, xấu **". Tuy nhiên, nam ca sĩ cho biết không còn buồn như trước, thậm chí còn cười vui vẻ.

"Hồi đó tui hay buồn vì mỗi lần lên Youtube đọc được mấy cái bình luận như này nè quý vị. Nhưng bây giờ tui lớn, thề là lúc đọc được tui cười xỉu. Tui trưởng thành rồi quý vị", Trung Quân Idol hóm hỉnh.

trungquang

Trung Quân Idol tên thật là Bùi Nguyễn Trung Quân, sinh năm 1989, được biết đến khi tham gia Vietnam Idol 2010 và lọt vào top 8 chung cuộc.

Trung Quân sinh ra và lớn lên ở Đà Lạt, sau đó anh vào Thành phố Hồ Chí Minh học chuyên ngành Đồ họa tại Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh, giọng ca “bay” mà Quân có được thừa hường từ mẹ. Anh ruột của Quân là rapper Quân Rapsoul vừa đầu quân cho công ty Music Faces. Trung Quân cũng từng tham gia Vietnam Idol năm 2008 nhưng dừng lại ở Top 16.

trungquang 2

Ngoại hình từng bị cho là yếu tố gây bất lợi khi theo đuổi nghệ thuật, song Trung Quân đã chứng minh sự thành công bằng tài năng. Anh là chủ nhân của loạt hit đình đám như Dấu Mưa, Vết Mưa, Chưa bao giờ, Trót Yêu... Trong quá khứ, Trung Quân Idol từng tự ti về ngoại hình. Tuy nhiên, anh lột xác dần qua thời gian, từ việc tập gym, niềng răng... 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link