Nắm ngay bí quyết chọn quần ống rộng lý tưởng nhất cho các nàng "tôn dáng" hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - Chiếc quần ống rộng kết hợp với những chiếc áo len, áo khoác,... sẽ là sự lựa chọn vô cùng thích hợp dành cho quý cô trong mùa Đông này. Nhưng làm thế nào để chọn được chiếc quần lý tưởng nhất xin mời các bạn tham khảo các mẹo dưới đây.

Trong những ngày cuối cùng của tháng 12, khi những cơn gió lạnh ùa về, mùa lễ hội kéo tới cũng là lúc các quý cô chú ý tới việc sắm sửa trang phục sao cho hợp thời tiết và xu hướng hơn bao giờ hết. Thay vì chỉ quanh quẩn phối đồ cùng chiếc quần skinny hay legging vốn đã nhàm chán, lựa chọn kết hợp trang phục cùng những chiếc quần ống rộng sẽ là sự lựa chọn thú vị hơn đáng kể. Nếu như vẫn còn ngần ngại rằng những chiếc quần ống rộng này có thể không đủ giữ nhiệt, hay kém phần thời thượng, những gợi ý sau đây sẽ giúp các nàng chọn được cho mình chiếc quần ống rộng lý tưởng nhất. 

1. Có đường li giữa

Khi sắm sửa cho mình một chiếc quần ống rộng, các nàng hãy để mắt đến những mẫu quần có đường li nổi bần bật ở giữa. Nó không chỉ tạo hiệu ứng cho đôi chân thêm dài miên man mà còn giúp tổng thể trông gọn gàng, nhỏ nhắn hơn. Khi diện mẫu quần này lên mình, các nàng hãy sơ vin, toàn bộ hay nửa vạt đều ổn và như thế, vóc dáng sẽ thêm phần cao ráo, thon gọn; thậm chí đi giày bệt hay đế thấp cũng không thành vấn đề.

Empty
Empty

2. Chất liệu vải rất quan trọng

Bật mí với các nàng là những mẫu quần có chất liệu vải dày dặn, có độ chảy như dạ, len… sẽ giúp vóc dáng trông thon thả hơn nhiều so với những chiếc quần vải nhẹ tênh, không có độ chảy; và nếu các nàng chọn cho mình mẫu quần tối màu thì càng giấu dáng hiệu quả. Bên cạnh đó, chất liệu vải cứng cáp, đứng dáng như denim hay khaki cũng sẽ tạo hiệu ứng cho đôi chân thêm thẳng tắp và thon thả, lại mang đến nét trẻ trung và sành điệu tuyệt đối cho các nàng.

ao-khoac-dai-va-quan-ong-rong-combo-mac-kieu-gi-cung-dep-cho-mua-dong-nam-nay-2
quan-ong-rong-mua-dong-nay-di-den-dau-cung-thay-cac-nang-u-am-minh-trong-nhung-thiet-ke-quan-ong-rong-du-moi-chat-lieu-21

3. Độ dài trên mắt cá chân một chút sẽ giúp vóc dáng thon thả hơn

Quần ống rộng đã có chiều ngang khá lùng bùng nên nếu các nàng chọn mẫu quần có độ dài miên man thì sẽ khiến vóc dáng trông nặng nề, kém thon gọn hơn; đặc biệt với những nàng “nấm lùn” thì lựa chọn quần ống rộng quá dài dễ biến tổng thể trở nên “ngắn một mẩu”. 

photo1513587066373-1513587066374
quan-jeans-ong-rong-10

Lý tưởng nhất, các nàng hãy chọn cho mình những chiếc quần ống rộng vừa phải, có chiều dài trên mắt cá chân một chút để tạo hiệu ứng giúp đôi chân trông nhỏ gọn và vóc dáng sẽ thanh thoát hơn hẳn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn