6 kiểu tóc được sao Hàn yêu thích và hết lòng lăng xê đầu năm mới

( PHUNUTODAY ) - 6 kiểu tóc hot trend được sao Hàn lăng xê, 2021 này triển theo là đảm bảo xinh sang và sành điệu hết nấc.

Tóc sóng lọn nhỏ – IU

Kiểu tóc này giúp điều chỉnh đường nét khuôn mặt rất hiệu quả phù hợp với hầu hết các dáng mặt từ dáng tròn, dáng vuông hay dáng dài. Đặc biệt kiểu tóc này không hề “dừ” một chút nào mà trái lại còn mang đến vẻ ngọt ngào, trẻ trung và vô cùng xinh xắn.

Empty
Empty

Tóc mái bằng – Sooyoung (SNSD)

Kkiểu tóc mái bằng cũng đã lấy lại được sức hút ngày nào minh chứng là Soo Young cũng đang từ mái thưa mà “chuyển hệ” sang mái bằng. Nhìn chung tóc mái bằng sẽ dày dặn hơn và tạo rõ cảm giác “bằng chằn chặn”. Ưu điểm của tóc mái bằng là giúp hack tuổi cực đỉnh, tạo vẻ trẻ trung, dễ thương.

Empty
Empty

Tóc dài thẳng tỉa layer – Joy (Red Velvet)

Kiểu tóc suôn thẳng tưởng chừng đơn điệu nhưng thực sự là rất trendy hơn, mới mẻ hơn mà không làm mất đi vẻ dịu dàng, nữ tính. Năm mới bạn hãy thử cắt kiểu layer giống Joy nhé đảm bảo nhìn cá tính và tôn khuôn mặt. Tỉa layer vừa như một chút “gia vị” làm mới kiểu tóc thẳng dài ngang lưng, vừa tạo các lớp tóc ôm gọn theo đường nét khuôn mặt giúp làm nhỏ và che nhược điểm gương mặt hiệu quả.

Empty

Tóc bob mái thưa – Lee Se Young

Lee Se Young với tóc bob mái thưa đã rất hot trong năm qua nhưng chắc chắn sẽ còn tiếp tục làm mưa làm gió ở năm 2021 này. Kiểu tóc này vừa cá tính lại không kém phần nữ tính với mái thưa ngọt ngào. Kiểu cắt uốn này cũng tạo cho tóc có độ phồng nhất định nên cô nàng nào tóc mỏng thì cứ yên tâm mà triển nhé.

Empty

Tóc mái ngố “chó gặm” – Kim Go Eun

Mới đây cô nàng Kim Go Eun khiến fan vô cùng thích thú khi để kiểu tóc mái “chó gặm” trông dễ thương thật đấy nhưng cũng là một “thử thách” lớn đối với nhan sắc. Nếu sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, thanh thoát thì bạn cứ mạnh dạn thử. 

Empty

Tóc nhuộm Peekaboo – Taeyeon (SNSD)

Mái tóc ngắn nhuộm kiểu peekaboo của Taeyeon đang khiến các bạn gái phát cuồng trong thời gian gần đây. Bạn có thể linh hoạt khoe ra hoặc giấu nhẹm đi phần tóc nhuộm này nếu muốn. Với vẻ thời thượng, sành điệu và cực trendy này thì chắc chắn tóc nhuộm peekaboo sẽ chiếm lĩnh giới làm đẹp.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link