Điểm danh những món phụ kiện dây chuyền được sao Hàn lăng xê nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Cùng "bắt bài" xem những xu hướng dây chuyền nào đang được lòng hội idol Hàn nhất nha.

Phụ kiện là những yếu tố có thể thay đổi bộ mặt của outfit trong nháy mắt. Chọn được phụ kiện vừa hợp vừa bắt trend đảm bảo bạn diện món đồ gì cũng đều rất nổi bật. Hãy cùng "bắt bài" xem những xu hướng dây chuyền nào đang được lòng hội idol Hàn nhất nha.

1. Ngọc trai

Những phụ kiện ngọc trai thường có nét cổ điển, quý phái và thanh lịch. Không bó buộc hay khuôn phép ăn mặc chuẩn mực trang trọng, dây chuyền ngọc trai được sao Hàn ứng dụng đa dạng từ phong cách. Họ có thể mix với các món đồ thường ngày đến phong cách trình diễn với đủ kiểu thiết kế khác nhau để tạo dấu ấn riêng cho bản thân. 

Empty

Dây chuyền ngọc trai dáng dài vintage và chiếc áo cộc tay in hình "hầm hố" của Jennie được khá nhiều chị em học hỏi và yêu thích. Ngoài ra cô nàng cũng chọn khuyên tai ngọc trai sát tai để đồng bộ với dây chuyền của mình.

Empty
Empty
Empty

Trong khi đó, Joy và Yeri (Red Velvet) và Yerin (GFriend) đồng loạt chọn dây chuyền ngọc trai ngắn. Đây là cách nhấn nhá cho cổ áo. Dây chuyền của Yerin có phần hay ho hơn khi kết hợp một nửa là ngọc trai, một nửa là kim loại.

2. Dây kim loại đơn giản

Idol Hàn đồng loạt tín nhiệm những phụ kiện đeo cổ thiết kế trơn, mảnh, tập trung vào mặt dây chuyền, thường là hình bông cúc hay hình trái tim nhỏ xinh màu đen hay đỏ.

Empty

Taeyeon đáng yêu với mẫu dây chuyền gắn mặt hoa cúc.

Empty
Empty

 Lisa và Nayeon thì thích mẫu dây chuyền gắn mặt trái tim.

3. Layer

Muốn có được sự cá tính các dol sẽ chọn layer dây chuyền. Với kiểu này, bạn có thể tự tay mix dây chuyền của mình hoặc có thể chọn mua những set đã được mix sẵn.

Empty

Hwasa không chọn những phụ kiện có thiết kế màu sắc quá cồng kềnh hay chói lọi mà layer những sợi dây chuyền kim loại vàng ánh kim đơn giản.

Empty
Empty
Empty

Haechan (NCT) và Seulgi (Red Velvet) chọn layer dây chuyền bạc có thiết kế hơi hướng hip hop cực "ăn chơi", còn Naeun (April) hiền hơn khi mix dây chuyền ngọc trai với một sợi dây chuyền vàng ánh kim mặt trái tim đơn giản. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link