Sánh bước bên Hyun Bin, Son Ye Jin liên tục biến hóa với các kiểu tóc khác nhau

( PHUNUTODAY ) - Hãy xem lại những kiểu tóc Son Ye Jin chọn khi đồng hành với các bạn diễn nam nổi bật là Jung Hae In hay So Ji Sub trước đã.

Một trong những tin mừng đầu tiên của năm 2021 chính là chuyện cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin. Cả hai không chỉ đẹp đôi, ăn ý trên phim mà còn bởi rất nhiều động thái ngọt ngào trong đời thực. Son Ye Jin và Hyun Bin dành cho nhau những ưu tiên đặc biệt hơn với các bạn diễn khác. Một trong những động thái đặc biệt ấy chính là cách Son Ye Jin chọn kiểu tóc khi sánh bước bên Hyun Bin. Hãy xem lại những kiểu tóc Son Ye Jin chọn khi đồng hành với các bạn diễn nam nổi bật.

Empty

Đi họp báo hay thảm đỏ với Jung Hae In - bạn diễn trong "Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi", Son Ye Jin chỉ để kiểu tóc lửng lơ, suôn mượt hết sức giản dị, đơn thuần. 

Empty

Kiểu tóc Son Ye Jin kết thân khi sánh bước bên So Ji Sub với tóc lửng lơ, suôn mượt. Mái tóc đơn giản nhưng rất chỉn chu, sang trọng và giúp tôn lên nhan sắc xuất chúng của Son Ye Jin. Nhưng nhìn chung cũng khá bình thường không có quá nhiều sự nổi bật.

Khi đi bên Hyun Bin, Son Ye Jin lại thay đổi liên tùng tục với nhiều kiểu tóc khác nhau. Điều này chứng tỏ, nam diễn viên "Hạ Cánh Nơi Anh" hẳn là phải có một vị trí đặc biệt lắm trong lòng Son Ye Jin.

Empty

Kiểu tóc lửng lơ Son Ye Jin chọn khi sánh bước với Hyun Bin đã được chải suôn mượt hơn. 

Empty

Tại lễ trao giải Baeksang, Son Ye Jin chọn kiểu tóc thẳng tưng, đầy sang trọng, quý phái và tạo nên vẻ đẹp như nữ hoàng.

Empty

Trong buổi họp báo phim "Hạ Cánh Nơi Anh", Son Ye Jin để kiểu tóc sóng nhẹ, vén gọn một bên tóc siêu nữ tính, yêu kiều và ngọt ngào.

Empty

Đi quảng cáo phim với Hyun Bin, Son Ye Jin đã chọn tóc xoăn bồng bềnh, lãng mạn.

Empty

 Son Ye Jin chọn diện tóc suôn thẳng khi sóng bước bên Hyun Bin.

Empty
Empty

Các ảnh chụp tạp chí với Hyun Bin, Son Ye Jin đã có được hình ảnh lạnh lùng, sang chảnh nhờ kiểu tóc được chải chuốt cực "nghệ".Cả Hyun Bin và Son Ye Jin trong những khoảnh khắc này vẫn vô cùng tình tứ và được nhiều người khen ngợi là quá hợp đôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link