Phụ nữ không cần quá thông minh, nhưng có 12 chân lý phải thuộc lòng mới mong được hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ không cần quá thông minh, nhưng có 12 chân lý buộc lòng phải hiểu rõ mới mong được hạnh phúc. Đừng trông chờ quá nhiều vào người khác, vận mệnh bạn thế nào là do chính bạn quyết định.

1. Bố mẹ yêu thương bạn vô điều kiện, còn người khác yêu thương bạn luôn kèm theo mục đích. Vậy nên, đừng nhận ân huệ của người khác phải biết ghi nhớ và trả nghĩa. Tuyệt đối đừng vì miếng ăn mà hạ thấp giá trị nhân phẩm của bản thân.

phu nu chan ly

2. Tin tưởng làm nên một mối quan hệ bền vững. Nhưng đừng dốc hết tâm can của mình để tin tưởng bất cứ ai. Người đáng tin nhất chính là bản thân bạn. Bởi người khác, có thể xoay lưng và đâm bạn một dao, khiến bạn mất đi tất cả. Thậm chí, đó là người bạn cực kỳ tin tưởng. 

3. Tiền nhất định phải kiếm được, đừng ăn bám. Bằng không, bạn chỉ là người vô dụng.

phu nu chan ly 2

4. Có sức khỏe và sắc đẹp mới có thể có những thứ mình mong muốn. Tuyệt đối đừng bạc đãi bản thân.

5. Trên đời, có một thứ duy nhất không thể, chính là làm hài lòng tất cả mọi người. Nếu cố sức bạn chỉ càng mệt tâm và chuốc lấy nhục nhã từ những kẻ coi khinh bạn. 

6. Đừng vì con cái mà cố gắng níu kéo một cuộc hôn nhân đã rạn nứt. Bằng không, bạn sẽ từ kéo bản thân và con cái xuống vũng bùn.

phu nu chan ly 3

7. Phụ nữ lương thiện là tốt, nhưng quá lương thiện sẽ trở thành khờ dại.

8. Phụ nữ mạnh mẽ nhất không phải là khi từ chối sự giúp đỡ, chở che của đàn ông, mà là tự đứng lên từ thất bại ê chề nhất. 

9. Bạn có quyền yêu hết mình, yêu cuồng dại nhưng cũng phải dứt khoát từ bỏ những thứ không thuộc về mình.

10. Thay vì phô trương khoe mẽ, phụ nữ cần học cách ẩn mình. Sự khôn ngoan, tinh tế và khéo léo là vũ khí bí mật làm nên khí chất quyến rũ ngút trời của bạn.

11. Đàn ông nay yêu bạn mai có thể yêu người khác. Chỉ gia đình, tri kỷ mới là vĩnh cửu. 

12. Không ngừng yêu thương, học tập và nâng cao giá trị của bản thân bạn mới có được một cuộc đời đáng sống, càng về già càng viên mãn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn