6 lý do khiến nhiều phụ nữ ''mê đắm'' đàn ông đã có vợ chứ không phải là trai tân

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông có vợ thường biết cách chiều chuộng người đẹp hơn, họ hiểu tâm lý phụ nữ hơn những chàng trai chưa vợ.

Nhiều kinh nghiệm, biết cách nuông chiều

Người đàn ông đã có vợ thì thường nhiều tuổi hơn trai tân, họ có nhiều kinh nghiệm sống hơn khiến phụ nữ lúc nào cảm thấy bản thân được che chở, bảo vệ. Phụ nữ nhìn đàn ông đã có vợ đầy ngưỡng mộ vì sự từng trải và thành đạt.

Đặc biệt những người đàn ông có vợ thì thường biết cách chiều chuộng phụ nữ, họ hiểu tâm lý phụ nữ rất rõ. Nhất là những người phụ nữ đang muốn khẳng định mình thì họ rất thích được nhận về những lời khen ngợi của đàn ông.

Thấu hiểu tâm lý phụ nữ

Bản lĩnh và kinh nghiệm với phụ nữ là thứ đàn ông có vợ hơn hẳn những anh chàng trai tân. Lý do là bởi trong quá trình chung sống, những người đàn ông va vấp, bị vợ trách móc nhiều nên họ hiểu tâm lý chị em phụ nữ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Họ trở nên khôn ngoan hơn, tràn đầy kinh nghiệm. Chính vì thế đàn ông có vợ có khả năng chiều chuộng, nắm bắt tâm lý các cô gái trẻ rất tốt.

Biết giữ khoảng cách

Đàn ông có vợ luôn giữ một khoảng cách nhất định khiến người phụ nữ cảm thấy thú vị, khác với sự tán tỉnh của đàn ông chưa vợ.

Lúc nào họ biết bản thân nên im lặng, khi nào tấn công nên khiến phụ nữ tò mò, nhớ nhưng về họ.

Đàn ông chưa vợ khiến nhiều cô gái, nhất là những cô nàng cá tính, thấy nhàm chán vì sự săn đón của họ, đàn ông có vợ biết rõ điều đó. Họ khiến cho phụ nữ luôn phải nhìn họ dò xét, và khơi dậy trong lòng phụ nữ cảm giác muốn chinh phục.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Có sự nghiệp, công danh

Những người đàn ông có vợ có khả năng lọt vào mắt xanh của các cô gái độc thân hơn là những anh chàng chưa vợ.

Trông họ sang trọng, điềm đạm, có tiền, có địa vị trong xã hội. Phụ nữ trẻ nhìn đàn ông có vợ đầy ngưỡng mộ và mong tìm được một bờ vai vững chắc để mình nương tựa.

Mạnh mẽ, quyết đoán và luôn chủ động

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ngay cả về hình thức, người đàn ông có gia đình cũng được vợ chăm sóc chỉn chu hơn khiến họ càng trở nên vô cùng phong độ và trẻ trung.

Cộng với tâm lý tự tin vì đã có mọi thứ trong tay, đàn ông có vợ thực sự quyến rũ và có sức hấp dẫn vô cùng lớn với phụ nữ. Trong chuyện tình cảm đàn ông có vợ cũng thể hiện phong độ đỉnh cao của mình so với trai tân.

Họ biết mình làm gì và có những bước tiến trong tình cảm để chinh phục phụ nữ.

Kinh nghiệm phòng the phong phú

Đây chính là điểu mà đàn ông chưa vợ sẽ dễ dàng thua kém. Đàn ông có vợ hiểu rõ tường tận từng rung động trong chuyện phòng the để có thể biết đánh vào tâm lý của người phụ nữ. Cách săn đón của đàn ông có vợ sẽ khiến phụ nữ không thể nào cưỡng lại được.

Theo:  xevathethao.vn copy link