Chỉ mất 10 giây quan sát để biết người phụ nữ đối diện có hôn nhân hạnh phúc hay không, bạn đã thử?

( PHUNUTODAY ) - Tâm sinh tướng tướng sinh phú quý. Khổ tâm khắc sinh khổ tướng. Điều cổ nhân dạy quả không bao giờ sai!

Trên gương mặt bạn không thể giấu niềm vui lẫn nỗi buồn đằng sau nụ cười!

Thường khi nhắc đến nụ cười ai cũng nghĩ rằng đó là biểu trưng của niềm vui. Có thể không phải cứ cười là vui nhưng người hay cười những nụ cười tỏa sáng nhất, thoải mái nhất, rạng ngời nhất chắc chắn là người có nhiều niềm vui và lạc quan.

d8aeaa4a3830ff6ea621

Đối với mỗi người phụ nữ, ai cũng mong dù cuộc đời có vất vả nhưng vẫn luôn là mong muốn có 1 tấm chồng tử tế, 1 cuộc hôn nhân hạnh phúc, đó là mong muốn hết sức bình dị. Nếu may mắn có 1 người chồng yêu thương chiều chuộng chăm sóc chúng ta hết mực thì chắc chắn cô gái ấy rất hạnh phúc. Cho dù là giây phút nào cô ấy cũng cảm thấy tích cực, cuộc sống thật đẹp và chắc chắn cô ấy sẽ không tiếc những nụ cười đẹp. Người phụ nữ có cuộc hôn nhân hạnh phúc sẽ luôn nở những nụ cười tỏa sáng vui tươi nhất như ánh mặt trời rực rỡ, cho dù là cười mỉm hay cười to cũng đều lan toả những năng lượng tích cực nhất ra thế giới xung quanh.

Còn người lại, với người phụ nữ không may mắn có cuộc hôn nhân không hạnh phúc, khi họ đã cảm thấy quá tuyệt vọng, khi đã khóc cạn nước mắt thì họ sẽ bật cười thành những tiếng cười bất lực, những tiếng cười chua chát rằng cuộc đời này sao lại buồn cười trớ trêu với họ đến vậy. Hoặc có những người cười mà như khóc bởi dường như họ đang trải qua tột cùng nỗi đau, nỗi thất vọng, nếm đủ vị tủi hổ ấy rồi. Một tiếng khóc khô đầy đau đớn!

Đôi mắt không bao giờ biết nói dối

a99056f21ad0dc8e85c1

Đôi mắt của người hạnh phúc với kẻ bất hạnh chỉ cần mất 5 giây để chúng ta phân biệt được. Bạn không bao giờ có thể giấu cảm xúc qua sự xao động trong ánh mắt của bạn. 

Người phụ nữ có cuộc hôn nhân hạnh phúc sẽ sở hữu đôi mắt long lanh như chứa đầy những ánh sao đêm, đầy linh khí tốt lành. Đôi mắt đẹp, sáng, trong ấy như phản chiếu cái cách mà người đàn ông đối đãi chân thành, yêu thương cô ấy vậy. Đôi mắt người hạnh phúc luôn không ngần ngại mà nhìn thẳng người khác không chút bất ổn.

Còn với những người phụ nữ không hạnh phúc họ thường có xu hướng nhìn đi hướng khác miễn là không gặp trực diện ánh mắt người khác. Bạn để ý những người này sẽ có lúc nhìn vô định, có lúc lại nhìn trân trân xuống sàn nhà, có lúc thì vô hồn trống rỗng, có lúc lại ầng ậng như muốn khóc.

Phong thái, cách hành xử một người sẽ phản chiếu tình yêu của người đàn ông đối với họ

Người ta nói rằng cách hành xử, phong thái của 1 người phụ nữ là tấm gương phản chiếu sự đối đãi, tình yêu người đàn ông của họ.

9fa84c4dc63b0065592a

Một người phụ nữ được yêu thương đúng mực, được đối đãi ân cần họ sẽ sinh khí phái nhẹ nhàng dịu dàng và ân cần giống y hệt người đàn ông của họ. Họ hành xử vừa chân thành vừa khiến người khác cảm thấy thoải mái, an yên khi ở cạnh.

Còn người phụ nữ bị đối xử tệ bạc họ khắc sinh 1 tâm thế bất ổn, luôn thu mình lại xù lông nhím lên để bảo vệ những vết thương chưa lành trong lòng.

Theo:  xevathethao.vn copy link