Đàn bà có 4 thứ này càng "cũ rích", càng khiến đàn ông yêu thương đắm say, dành cả đời để trân trọng

( PHUNUTODAY ) - Trong mắt đàn ông, đàn bà càng đằm tính, càng biết đối nhân xử thế thì càng được đàn ông yêu thương, tôn trọng.

Tính cách, ngoại hình đều trưởng thành

Gái son cũng có những điểm yếu, điểm mạnh riêng. Tuy vậy, đàn bà đã trưởng thành lại có sức quyến rũ khiến nhiều người mê đắm. Đàn bà đã trải qua sinh nở thường toát lên sức hút rất riêng. Đến tầm này, họ biết mình hợp với kiểu tóc nào, ăn diện như thế nào. Họ biết đẹp khoe, xấu che. Không những thế, trong đối nhân xử thế, họ cũng biết lùi, biết tiến, biết gì nên và không nên nói. Đó mới chính là điều phụ nữ trưởng thành khiến đàn ông mê đắm, tôn trọng. Trái lại, những cô gái mới lớn, sáng nắng chiều mưa, ngây thơ vô số tội, điều gì cũng không biết thường khiến đàn ông mệt mỏi, chán nản.

Ngược lại, với đàn bà từng trải, họ có sự trầm ổn sâu sắc và ổn định trong tính cách, suy nghĩ và hành động hơn. Hơn nữa, đàn bà từng trải cũng sẽ yêu nghiêm túc hơn bởi những kinh nghiệm sống dày dặn của mình. Điều này vô hình chung lại vừa khít với những người đàn ông cần sự thanh thản trong tâm hồn.

4-kieu-phu-nu-de-khien-dan-ong-m

Sự tự lập, bản lĩnh và khôn khéo

Đàn bà từng trải đã kinh qua bao nhiêu hỷ nộ ái ố của cuộc đời, họ cũng không thiếu lần vấp ngã tưởng chừng như khó có thể đứng dậy được... Nhưng không, sau mọi khó khăn, thử thách, họ vẫn cố gắng làm lại. Dù bây giờ, đàn bà chẳng phải là phượng hoàng nhưng vẫn là người tài giỏi, tự do, có thể làm được mọi điều mình muốn.

Họ hiểu mình hiểu đời, họ có những mục tiêu và thường quyết tâm để đạt được những mục tiêu đó. Họ tự tin, mạnh mẽ và quyết liệt trong cuộc đời. Ở bên cạnh người phụ nữ đó, đàn ông sẽ luôn thấy phấn chấn, yêu đời.

Biết tiết chế cảm xúc của mình

Đàn bà từng trải sẽ biết tiết chế cảm xúc của bản thân. Với bất cứ chuyện gì, họ không còn buồn thương, giận dỗi nữa. Họ chiêm nghiệm ra 1 điều rằng, đàn ông càng muốn kéo họ lại gần thì họ lại càng muốn đẩy ta ra xa. Thay vì than trách, họ học cách tôn trọng khoảng không gian riêng của người đàn ông. Họ học cách chia sẻ, quan tâm đến người đàn ông hơn là quá chú trọng vào cảm xúc bản thân.

phu-nu-thong-minh-se-biet-van-du

Sự tự do và tôn trọng mà người phụ nữ dành cho người đàn ông chính là thứ đàn ông rất cần. Nếu bạn cho người đàn ông được điều này, thì có cho tiền anh ấy cũng sẽ chẳng bao giờ dám chán ghét hay dám bỏ bạn mà đi.

Hiểu bản chất của đàn ông

Trong mọi mối quan hệ yêu đương thì tình dục là thứ không thể thiếu. Và nó sẽ ngày càng mặn nồng, bùng cháy với những xúc cảm thăng hoa nếu chúng ta biết cách chiều chuộng và trân trọng cơ thể của nhau. Đàn ông cảm thấy an tâm khi phụ nữ "ngoan" ở ngoài đường còn họ sẽ thấy bất an khi phụ nữ quá ngoan khi ở trên giường.

Theo:  xevathethao.vn copy link