6 mẫu bikini dự đoán sẽ trở thành "hot trend" trong hè 2020

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu bikini đẹp hứa hẹn “thống trị” trong mùa Hè 2020 này sẽ đem đến cho các nàng niềm hứng khởi rạo rực.

Từ lâu, biển đã được xem là một trong những điểm đến lý tưởng nhất vào mỗi dịp Hè. Nhất là giữa cái thời tiết khó chịu, ngột ngạt như thế này, còn gì bằng việc tìm được một địa điểm để bản thân có thể tự do tận hưởng không khí trong lành, khoan khoái ngắm nhìn trời xanh, cát trắng, nắng vàng, rồi lại còn được đắm mình vào làm nước trong vắt, mát mẻ và khoe dáng nuột với bikini. 

Mà nhắc đến bikini thì Hè 2020 này có 6 mẫu mã từ cũ đến mới, từ nữ tính, điệu đà đến nóng bỏng, thời thượng hứa hẹn sẽ "lên ngôi" và làm xiêu lòng phái đẹp. Nếu đang băn khoăn trong việc chọn bikini khi đi biển hay đến những buổi pool party thì những gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích cho bạn đấy.

Bikini bèo nhún

Những bộ bikini bèo nhún sẽ mang đến cho bạn gái vẻ đẹp nhẹ nhàng, bay bổng, hẳn dây một lựa chọn quá ư là thích hợp cho những ai theo đuổi phong cách nữ tính. Không những vậy, kiểu bikini này giúp "đánh lạc hướng" thị giác của người nhìn, khiến những khuyết điểm trên cơ thể bạn bị "lu mờ" đi trong mắt người khác. Nên chọn màu sắc tươi sáng như trắng hay pastel ngọt ngào nếu muốn trở nên nổi bật hơn nhé.

Empty
Empty

Bikini cạp cao

Những thiết kế bikini cạp cao tuy không phải là mẫu mã mới lạ song nó đang bắt đầu hot trở lại trong Hè này. Phần lưng quần cao được làm bằng chất liệu co giãn có tác dụng "giấu nhẹm" đi phần mỡ thừa ở bụng, giúp các nàng "hô biến" một vòng eo thon gọn đồng thời khiến phần chân trông dài và thon hơn rất nhiều.

Empty
Empty

Bikini họa tiết da báo

Bikini họa tiết da báo từng thống trị trong những năm thập niên 80 giờ đã "rục rịch" quay trở lại và khiến chị em mê đắm. Ngoài họa tiết da báo còn có thêm họa tiết ngựa vằn, da rắn… cũng rất được ưa chuộng. Mẫu mã bikini này thường xuyên xuất hiện trong tủ đồ mùa Hè của các sao và fashionista, làm tôn lên vẻ ngoài quyến rũ, nóng bỏng.

Empty

Bikini sắc màu sobert

"Sobert" là tên món kem trái cây gắn liền với mùa Hè. Những mẫu bikini sắc màu sobert thường mang màu sắc tươi sáng, nổi bật và tràn đầy năng lượng tích cực cũng giống như một món kem giải nhiệt giữa mà hè nóng bỏng. Nếu còn ngại ngần khi diện những màu sắc bị cho là hơi "chói" này, bạn có thể kết hợp với diện những chiếc áo đan móc màu trung tính như trắng hoặc be bên ngoài.

Empty
Empty

Bikini thắt dây

Kiểu bikini với những đường dây đan chéo ôm sát cơ thể sẽ giúp tôn dáng triệt để đối với những cô nàng có body săn chắc, 3 vòng nóng bỏng. Mẫu mã này hứa hện sẽ làm “khuynh đảo” mùa Hè năm nay. Ngoài ra, chiếc áo bơi thắt dây này cũng có thể kết hợp với một chiếc quần jeans hay chân váy để tạo thành outfit đi chơi cực thời thượng. 

Empty

Bikini nhún chun

Những mẫu bikini nhún chun có khả năng tôn lên ưu điểm vòng 3 vô cùng hữu hiệu. Nếu chọn mẫu mã được làm bằng chất vải bóng mượt hay mềm mại như satin sẽ giúp bạn gái tăng thêm phần nữ tính và lãng mạn. 

Empty

Qua những mẫu bikini trên có thể thấy, sự táo bạo, tôn dáng là điểm nhấn chính giúp mang đến vẻ đẹp vừa sexy vừa lôi cuốn cho phái nữ trong mùa hè này. Nếu đang có dự định đi biển thì còn ngại gì mà không thử một vài kiểu? Chúng sẽ giúp cho bạn có một vẻ ngoài nóng bỏng, sành điệu hơn là cái chắc, đảm bảo nhìn thôi cũng đã thấy cái nắng gay gắt ngoài trời bị đánh bay phần nào rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link