Khoe ảnh cổ trang đẹp “hớp hồn”, fans nghi ngời Nhã Phương tham gia dự án phim của Trường Giang

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương trong tạo hình cổ trang khiến ai nấy nghi ngờ cô tái hợp với Trường Giang cả trong phim lẫn đời thực.​

Nhã Phương lại khiến fans đứng ngồi không yên với bức ảnh chân dung trong tạo hình cổ trang lạ mắt được đăng tải trên trang cá nhân. Trong ảnh, nữ diễn viên trang điểm nhẹ nhàng tôn lên đường nét thanh tú, mái tóc dài, đầu đội khăn vành, mặc áo tứ thân cách điệu. Đi kèm hình ảnh này, Nhã Phương viết: "Nhìn tưởng là Cám nhưng thực ra đây là... nô tì của Cám. Một dự án mới của Phương, cả nhà cùng hóng nhé".

nha-phong-tao-hinh-co-trang-1-ngoisao.vn-w720-h960

Nhiều khán giả đã tinh ý nhận ra hình ảnh mới này của Nhã Phương thuộc dự án phim “Trạng Quỳnh” mà Trường Giang và Trấn Thành thực hiện. Đây là series phim hài này từng gây hiệu ứng mạnh mẽ vào năm 2014. Đáng chú ý hơn, Trường Giang đã có ý định làm phần tiếp theo từ lâu. Tuy nhiên, phía Trường Giang chưa lên tiếng về thông tin này. Nhã Phương cũng im lặng về nghi vấn trên. Các fan của cả hai lại hi vọng tin đồn này là thật vì như thế là xác nhận cặp đôi không chỉ tái hợp cả ngoài đời mà còn lẫn trong phim.

nha-phuong2-15326917197761282036270-ngoisao.vn-w866-h335
Nhiều người tinh ý nhận ra đây là tạo hình nhân vật trong phim Trạng Quỳnh của Trấn Thành và Trường Giang hợp tác thực hiện.

Nhiều người tinh ý nhận ra đây là tạo hình nhân vật trong phim Trạng Quỳnh của Trấn Thành và Trường Giang hợp tác thực hiện.

Trước đó, qua một bức ảnh Trấn Thành share vui, các “thánh soi” đã cho rằng Trấn Thành - Nhã Phương - Trường Giang chắc chắn đang cùng có mặt trong chuyến lưu diễn tại miền Trung với ông xã Hari Won lần này, củng cố thêm tin cặp đôi đã tái hợp.

Cụ thể: Tối 26/7, Trấn Thành hào hứng chia sẻ khoảnh khắc hẹn hò đi ăn uống cùng Nhã Phương và các đồng nghiệp. Đăng tải bức ảnh selfie trong lúc chờ đồ ăn, nam danh hài họ Huỳnh hóm hỉnh khoe: "Gặp đồng bọn... đi ăn thôi". Tuy nhiên, sự quan tâm của mọi người đổ dồn vào chiếc đồng hồ mà mỹ nhân họ Trần đeo trên tay. Theo đó, các thánh soi đã tinh ý phát hiện nữ diễn viên Tuổi thanh xuân vẫn đeo chiếc đồng hồ tương tự với chiếc của bạn trai họ Võ trước đó.

tran-thanh-03---Copy-1

Sau ít giờ khoe bức ảnh đi ăn uống cùng nữ diễn viên Ngày ấy mình đã yêu, trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi lại tiết lộ thêm về cuộc nhậu với nam danh hài Trường Giang cũng vào thời gian đó.

tran-thanh-01

Từ mốc thời gian của hai cuộc ăn uống, nhiều người cho rằng Trấn Thành - Nhã Phương - Trường Giang và các đồng nghiệp đi ăn cùng nhau nhưng để tránh ồn ào nên cặp tình nhân ngôi sao né tránh chụp ảnh chung.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn