Cô gái "đá" bạn trai chỉ vì vài cọng hành cho vào tô phở nhưng lời giải thích mới gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Hẹn hò nửa năm nhưng chỉ vì người yêu không ăn được hành mà cô gái đã quyết định "dứt áo ra đi".

Mới đây, một cô gái đã quyết định chia tay chàng trai mà mình đã tìm hiểu suốt 6 tháng chỉ vì vài cọng hành trong tô phở.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Theo đó, cô gái chia sẻ:

“Dạo này có 1 anh theo đuổi mình, tính nết cũng hiền lành. Cộng với mình cũng mến, và thấy mình đã 26 tuổi rồi, cũng không nên kén chọn. Thế là mình quyết định tìm hiểu. Tìm hiểu được khoảng 6 tháng, thấy có vẻ hợp nhau, có cùng nhóm bạn về nhà ảnh chơi vài lần, thấy ba mẹ ảnh rất tốt. Nên mình cũng định sẽ chấp nhận lời quen ảnh, cho tới ngày thứ 6 vừa rồi.

Tụi mình đi ăn phở. Ảnh kêu 1 tô phở với 1 tỷ options, trong đó có “không hành”. Cô bán phở lỡ tay bỏ hành. Thế là ảnh chửi um cả lên. Cô bưng phở tới bưng để làm lại tô khác, có làm đổ 1 ít nước ra bàn. Vậy là ảnh văng tục, chửi thề.

Mình thấy không ổn. Thế là từ hôm đó mình im luôn".

Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, đỉnh điểm câu chuyện là khi anh này nhận thấy biểu hiện khác lạ của bạn gái và muốn biết lý do cô ngày càng lạnh nhạt.

Cô gái quyết định nói thẳng vấn đề, rằng cô không chấp nhận được một anh chàng vừa kén ăn, vừa có hành động thô lỗ chỉ vì vài cọng hành trong bát phở.

Khi nghe bạn gái nói, anh ta tỏ ra khá bất ngờ và bảo thủ, cho rằng hành động của mình là bình thường, không đáng để cô nghiêm trọng hóa như vậy.

"Mình là khách hàng, anh làm vậy cũng được, có gì to tát. Bây giờ không ăn được hành là tội sao? Đàn ông ai chẳng vậy, đừng làm quá, hay cô có người khác nên viện cớ?", anh nhắn.

Anh ta còn "hiện nguyên hình" là kẻ thô lỗ khi liên tục chửi thề. Đỉnh điểm, lúc bạn gái dẫn chứng chuyện bố anh vẫn vui vẻ ăn cơm và khen ngon dù mẹ nấu canh khá mặn, anh chàng còn hồ đồ tra khảo: "Hay cô thích làm mẹ kế tôi?".

1
2
Chàng trai lại có nhiều lời lẽ thô lỗ với cô gái.

Chàng trai lại có nhiều lời lẽ thô lỗ với cô gái.

Dù lý do chia tay xuất phát từ việc bạn trai…không ăn được hành, nhưng hàng nghìn người đã nhấn nút "like" thể hiện sự đồng tình với quyết định của cô nàng. 

"Tên này đúng là không bình thường mới nói được những câu đó. Đồng ý không ăn hành cũng được, nhưng người ta lỡ cho vào thì vớt ra là xong, có cần thô lỗ vậy không? Bạn chia tay là phải rồi".

"Bạn này tinh tế khi nhìn một hành động mà quyết định bỏ đấy! Chuyện không dừng lại ở việc ăn hành mà quan trọng là anh ta ích kỷ, gia trưởng quá. Đàn ông con trai mà cái tôi to đùng, mở miệng "tính anh", "anh chỉ chấp nhận", "anh thích… anh ghét nhất là…" thì thôi giải tán sớm".

Mặc dù hiện tại cô gái đang vô cùng bức xúc vì sự việc nhưng nhiều người vẫn chúc mừng cô đã sáng suốt khi tự giải thoát khỏi mối quan hệ sai lầm. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn