6 nét "dị tướng" của phụ nữ nhìn thấy xấu nhưng là "tụ tài", hậu vận không hóa rồng cũng thành công thành phượng

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ mà có những nét "dị tướng" này, nhìn thì nghĩ là xấu rồi tự ti nhưng mấy ai biết đây lại chính là điểm "tụ tài", dự báo 1 hậu vận bề thế, không làm ông to bà lớn cũng là đại gia được nhiều người kính nể.

1. Khuôn mặt to và tròn

Người ta thường nhìn tướng khuôn mặt người phụ nữ và rút ra những nhận xét sau: phụ nữ mặt hóp cằm nhọn gò má cao - người tâm cơ, tướng khắc khổ, phụ nữ mặt trái xoan - người dịu dàng, đoan chính, phụ nữ mặt dài - lắm tài nhiều tật, phụ nữ có khuôn mặt tròn đầy - phúc khí đầy mình, tính cách hiền hòa phúc hậu.

Nhiều chị em cho rằng phụ phải sở hữu khuôn mặt trái xoan nhỏ nhắn mới là thục nữ, và tương đối không thích khuôn mặt tròn bầu bĩnh bởi nhìn nó chẳng "thời thượng", khiến vẻ ngoài của mình nhìn bị "thừa cân" dù thật ra cân nặng của mình không hề đến mức như vậy. Tuy nhiên trong các kiểu dáng khuôn mặt thì theo nhân tướng học thì khuôn mặt tròn chính là phúc tướng, là "tụ tài" của khí vận, mang lại nhiều phúc báo và may mắn cho chủ nhân nhất. 

Những người phụ nữ có khuôn mặt to tròn thường có tính cách lương thiện nhưng lại thông minh và bản lĩnh, họ dù không có quá nhiều tài lẻ nhưng họ luôn rất giỏi trong 1 lĩnh vực nào đó. Họ cũng rất tinh tế trong việc ứng xử giao tiếp nên thành công đến với họ là chuyện 1 sớm 1 chiều.

2. Mũi củ tỏi (Mũi lân/Mũi rồng)

Chiếc mũi nhỏ nhắn, cánh mũi hẹp cùng đường sống mũi cao thẳng là nét đẹp theo quan điểm thẩm mỹ hiện đại còn 1 chiếc mũi dáng to thô, hai cánh mũi dày và banh ra ngoài lại là nét phúc tướng theo nhân tướng học. Rất rất nhiều chị em khi sở hữu chiếc mũi to thô kệch, đầu mũi tròn, 2 cánh mũi bạnh ra cảm thấy nó thật xấu xí và muốn đi thẩm mỹ ngay để chiếc mũi bé đi. Tuy nhiên, trước khi đụng dao kéo vào chiếc mũi của mình, chị em cần đi xem tướng hỏi thầy trước nhé kẻo phá tướng phạm cung tài lộc mà từ đó việc làm ăn sa sút, bết bát.

tuong-mat-phu-nu-giau-sang-2

Mũi to có thể là không ưa nhìn nhưng nó lại là "tụ tài" của cả khuôn mặt, vừa giúp thu hút tài lộc lại cũng vừa giúp chấn giữ nguồn tài lộc đó của mỗi người. Mũi càng to, cánh mũi càng dày và bạnh thì chứng tỏ tuổi thọ cao, sự nghiệp càng vững, hậu vận an nhàn sung sướng. Và đặc biệt nếu nhìn mũi to hơn cả môi trên là rất "ăn lộc" về đất đai. Hơn nữa những người phụ nữ sở hữu tướng mũi này được coi là người có vẻ ngoài phúc hậu, ăn to nói lớn, ý chí kiên định mạnh mẽ, khí chất ngút trời, sau này không làm tướng thì cũng làm quan.

3. Chân, đùi to, bắp chân thô chắc nịch

Ao ước của nhiều chị em chính là dù chân không dài nhưng phải nhỏ và thon, vậy mới đẹp. Tuy nhiên, chẳng phải ai cũng may mắn có đôi chân thon đẹp như vậy. Nhưng đừng quá vội tự ti chị em ạ. Các cụ ngày xưa muốn lấy vợ cho con trai thì ngoài việc người phụ nữ ấy phải tháo vát nhanh mồm khéo miệng thì các cụ còn rất thích những người có phần hông nở, đùi to và mông to. Bởi họ quan niệm rằng phụ nữ có nét tướng này "mắn đẻ", tướng nhìn đầy đặn phúc hậu, sẽ mang lại vận khí tốt cho chồng con, những người xung quanh.

tuong-phu-nu-giau-sang-phu-quy-4

Còn trong nhân tướng học, đùi to, bắp chân chắc nịch là tượng trưng cho "trụ đỡ kho tiền", trụ càng to càng chắc thì càng vững mạnh. Hơn nữa người phụ nữ sở hữu tướng đùi ếch là to và ngắn thường có tuổi thọ dài và có khả năng quán xuyến mọi việc gia đình cực tốt nên anh nào có vợ đùi to thì đừng vội chê mà về sau hối cũng chẳng kịp đâu!

4. Vai u thịt bắp

Các nhà nghiên cứu nhân tướng học chỉ ra rằng, những người phụ nữ sở hữu bờ vai dày là những người rất giỏi gánh vác các công việc từ trên trời xuống dưới biển. Họ là người chịu thương chịu khó, họ có thể chịu khổ nhưng không bao giờ để cho các con mình khổ. Về thời trẻ họ có thể rất vất vả, nhưng đây là sự "vất vả hạnh phúc" bởi họ biết rằng những cố gắng nỗ lực của bản thân sẽ đem lại những "trái ngọt" cho sau này.

tuong-mat-phu-nu-giau-sang-4

Và đúng vậy nhờ sự cần cù, chăm chỉ, chịu khó mà hậu vận của những người phụ nữ này sẽ vô cùng ấm no, hạnh phúc và thậm chí là "ăn nên làm ra", của cải tiền bạc hưng thịnh rất đáng ngưỡng mộ.

5. Bàn tay to bè, ngón tay ngắn thô

Người ta hay nói người phụ nữ có bàn tay nhỏ, ngón tay dài mảnh là cành vàng lá ngọc còn phụ nữ có bàn tay to, ngón tay ngắn thô thì thường vất vả gian truân. Điều này đúng nhưng lại thiếu 1 vế rất quan trọng. Những người phụ nữ có bàn tay to cùng ngón tay ngắn họ đúng là rất vất vả vậy nhưng về khả năng kiếm tiền, quán xuyến gia đình thì không ai có thể so bì với họ.

tuong-mat-phu-nu-giau-sang-6

Họ có ý chí và sức sống vô cùng mãnh liệt, họ tần tảo sớm hôm nuôi chí lớn làm giàu trước hết là lo cho gia đình con cái sau mới đến bản thân mình. Những người phụ nữ này chính là điển hình cho câu nói " cần cù bù thông minh" và hậu vận sau này sẽ không bạc đãi những người chăm chỉ như vậy. "Đá mài thành ngọc", tiền bạc vật chất sau này sẽ đến với họ không ngừng nghỉ, hơn nữa hậu thế họ không chỉ giàu có mà gia đình còn vô cùng viên mãn hạnh phúc.

 

6. Chân mày không đối xứng

Nhìn hai bên lông mày không cân xứng, khuôn mặt bạn mất hẳn đi một nửa vẻ đẹp vốn có. Nhưng đừng vội buồn phiền, nét tướng này mang tới điềm báo phúc lộc song toàn. Trong cuộc sống không chỉ gặp được nhiều quý nhân giúp đỡ mà đường tài lộc cũng vượng, liên tiếp gặp vận may về tiền bạc.

tuong-mat-phu-nu-giau-sang-7

Nếu hai lông mày giao nhau, tài lộc càng vượng phát theo thời gian, cơ hội phát tài phát lộc không ít, chỉ cần chủ động nắm bắt là có thể “một bước lên mây”, sống trong giàu sang phú quý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link