Tử vi tháng 4 âm lịch của 12 con giáp: Dậu được cát tinh nâng đỡ, Hợi gặp nhiều khó khăn

( PHUNUTODAY ) - Tháng 4 âm lịch năm Tân Sửu rơi vào khoảng thời gian từ 12/5 - 9/6/2021. Hãy xem có điều gì bất ngờ chờ đợi 12 con giáp trong tháng mới không nhé.

Tuổi Tý

Tháng 4 âm lịch không mang lại nhiều đột phá trong sự nghiệp của tuổi Tý. Đầu tháng, công việc tăng lên nhưng diễn ra thuận lợi. Chỉ cần bản mệnh có tinh thần cầu tiến, chăm chỉ và có bứt phá thì mọi chuyện sẽ phát triển theo đúng dự liệu.

Trong tháng, tiểu hoa rình rập nên bản mệnh cần giữ túi tiền cẩn thần, đề phòng kẻ xấu lừa gạt.

Tuổi Sửu

Vận trình của tuổi Sửu lúc thăng lúc trầm nhưng nhìn chung phát triển khá ổn định. Con giáp này được tập thể ủng hộ nên có cơ hội phát triển tài năng và đạt được thành tích đáng nể. Khó khăn trước mắt sẽ sớm được đẩy lùi. Vận trài lộc của tuổi Sửu trong tháng cũng có dấu hiệu khởi sắc.

Tuổi Dần

Vận trình của tuổi Dần gặp nhiều biến động lớn, có điềm báo họa thị phi sẽ ập tới bất cứ lúc nào. Vì vậy, con giáp này tốt nhất nên tránh xa chuyện bao đồng. Vận trình tài lộc trong tháng không có nhiều khởi sắc. Người đầu tư, kinh doanh không nên nóng vội mà cần phải tính toán kế hoạch dài hạn, chậm nhưng chắc.

Tuổi Mão

Công việc đối với tuổi Mão dần trở nên nhẹ nhàng hơn. Bản mệnh có thể yên tâm rằng mọi chuyện sẽ diễn ra đúng như mong muốn trong tháng mới. Vận tài lộc trong tháng cũng được cải thiện đáng kể. Người kinh doanh, buốn bán có thể tranh thủ thời gian đầu tư sinh lời hoặc mở rộng quy mô làm ăn để tăng thêm thu nhập.

Tuổi Thìn

Tháng mới, vận trình của tuổi Thìn chưa thật sự có bước đột phá. Bản mệnh chỉ cần nỗ lực, nghiêm túc để hoàn thành những kế hoạch dang dở ắt sẽ có thu hoạch xứng đáng. Vận trình tài lộc trong tháng ổn định, không có nhiều khởi sắc, thu nhập chủ yếu đến từ công việc chính. Con giáp này không nên đứng núi này trong núi nọ rồi lại xôi hỏng bỏng không.

Tuổi Tỵ

Vận khí tháng mới của tuổi Tỵ khá yếu ớt, ẩn chứa nhiều hung hiểm. Bản mệnh sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn, trở ngại. Vì vậy, khi làm bất cứ việc gì, tuổi Tỵ cũng không được khinh suất. Hãy bình tĩnh để chờ thời cơ tốt hơn. Trong tháng, Chính Tài trợ giúp nên bản mệnh vẫn có cơ hội phát triển về tài lộc. Người kinh doanh, buôn bán nếu khéo léo vẫn thu được lợi nhuận tốt, chỉ cần tránh xa các hạng mục đầu tư mạo hiểm.

tu-vi-thang-4-am-lich-02

Tuổi Ngọ

Tử vi tháng 4 âm lịch nói rằng, mọi việc những tưởng trơn tru nhưng đến nửa chừng lại gặp trục trặc khiến tuổi Ngọ bối rối. Những công việc đang tiến hành thuận lợi có thể bị đứt mạch vì tiểu nhân chơi xấu. Vì vậy, Ngọ làm gì cũng cần tính toán trước sau, đề phòng bất trắc. Bù lại, tài lộc tháng tới của tuổi Ngọ rất sáng, nguồn thu chủ yếu đến từ công việc tay trái.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi có một tháng bình ổn, mọi thứ diễn ra êm đẹp. Vận khí của Mùi trong giai đoạn này đang trì trệ, chưa có bước đột phá nên mọi thành quả có thế khiến bản mệnh chưa thực sự hài lòng. Tình hình tài chính của con giáp này trong tháng 4 âm lịch nhìn chung không có nhiều biến động.

Tuổi Thân

Vận trình của tuổi Thân trong tháng mới khá ảm đạm, gặp nhiều trở ngại. Không những vậy, bản mệnh có thể gặp phải tiểu nhân quấy phá nên cần hết sức cẩn trọng trong mọi hành động. Tài vận trong tháng cũng chưa thật sự khởi sắc. Thu nhập chủ yếu đến từ công việc chính, dù không đến mức túng thiếu nhưng các khoản chi phát sinh có dấu hiệu tăng lên. Nếu không cân đối thu - chi, con giáp này có thể phải đi vay mượn để trang trải.

tu-vi-thang-4-am-lich-03

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu được dự báo là sẽ trải qua một tháng mới hanh thông, vận trình có sự cải thiện rõ rệt. Đường công danh sự nghiệp được cát tinh nâng đỡ nên có những bước tiến đáng kể. Đây là thời điểm tốt để con giáp này mạnh dạn tiến hành các kế hoạch đầu tư hoặc dự định đã được ấp ủ từ lâu. Công việc diễn ra suôn sẻ kéo theo tài lộc tăng tiến. Con giáp này có cơ hội nhận được những khoản thu kha khá trong tháng.

Tuổi Tuất

Vận trình của người tuổi Tuất trong tháng mới có hung có cát đan xen. Bản mệnh đừng chủ quan vì hng tinh vẫn luôn rình rập. Vận trình có dấu hiệu giảm sút vào cuối tháng, công việc dễ rơi vào trì trệ. Vì vậy, nếu có dự định làm việc quan trọng, con giáp này nên cân nhắc làm luôn từ những ngày đầu tháng. Tài lộc trong tháng cũng khá bấp bênh. Đã vậy, có một số khoản chi phí phát sinh khiến cho tuổi Tuất gặp khó khăn hơn.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi được dự báo là sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn trong tháng tới. Bản mệnh phải nỗ lực rất nhiều mới đạt được kết quả như mong muốn. Tháng này, đường tài vận của tuổi Hợi cũng tương đối kém. Con giáp này nên lấy tích lũy làm trọng. Phải chi tiêu hợp lý, tránh lãng phí kẻo rơi vào tình trạng vay mượn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link