6 nét tướng của người có phúc lớn, hậu vận viên mãn: Sở hữu 1/6 điểm là đủ sung túc, sống đời bình an

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu những nét tướng này thường nhận được nhiều may mắn trong cuộc sống, càng về hậu vận càng tốt đẹp.

Lòng bàn chân hồng hào

Theo nhân tướng học, những người có lòng bàn chân đầy đặn, hồng hào là tướng có phúc khí. Tướng bàn chân này còn được gọi là "bàn chân hột xoài" vì nó giống hình dáng của hột xoài mật mạp.

tuong-nguoi-co-phuc-01

Người sở hữu tướng chân này làm gì cũng thuận lợi, được nhiều quý nhân giúp đỡ, vận khí tốt đẹp. Nhờ có quý nhân trợ giúp nên người này giảm bớt được nhiều khó khăn trong cuộc sống. Càng về hậu vận cuộc sống của họ càng đủ dầy, không lo khổ cực.

Ấn đường thoáng đãng

Trong nhân tướng học, ấn đường là khu vực năm giữa hai lông mày. Khu vực này không nên quá rộng hay quá hẹp, độ rộng bằng 2 ngón tay là vừa đẹp. Người có ấn đường rộng thoáng, không tỳ vết thường có phúc báo. Họ có lòng khoan dung, độ lượng, sống phóng khoáng, không tính toán chi li. Người này cũng có khả năng chịu đựng tốt, không ngại khó ngại khổ.

tuong-nguoi-co-phuc-09

Người có ấn đường đẹp thường có tính cách thân thiện, cởi mở nên đường nhân duyên cũng tốt. Họ thuộc kiểu người ở hiền gặp lành nên dù gặp thử thách cũng có thể thuận lợi vượt qua.

Cánh mũi lớn, lỗ mũi nhỏ

Theo nhân tướng học, lỗ mũi lớn không phải là nét tướng tốt. Đó là dấu hiệu của người không giữ được tiền của.

tuong-nguoi-co-phuc-03

Người có cánh mũi lớn nhưng lỗ mũi nhỏ mới là tướng tốt, dễ gặp may mắn trong cuộc sống. Người này có tính tình độ lượng, phóng khoáng nên được mọi người yêu quý, sẵn sàng giúp đỡ.

Tai hồng hào, dai tai to rủ

Người có tai hồng nhuận là tướng phát về đường công danh.

tuong-nguoi-co-phuc-04

Người có đôi tai ửng hồng pha lẫn trắng ngà hoặc viền tai con tròn được dự báo là có cuộc sống an nhàn, được hưởng nhiều phúc báo.

Người có dái tai to, rủ xuống là tướng đại phú quý, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Khóe miệng hướng lên

tuong-nguoi-co-phuc-05

Người có khóe miệng hướng lên, trông như đang mỉm cưởi là tướng tốt. Người này có tính hiền hòa, sống ngay thẳng, chân thật. Chính vì điều này mà họ dễ bị người khác lợi dụng. Tuy nhiên, kể cả khi rơi vào trường hợp đó, người này vẫn luôn giữ được tinh thần tích cực.

Người sống tốt bụng thường được hưởng phúc báo, chuyện dữ hóa lành.

Lông mày dài đậm

tuong-nguoi-co-phuc-06

Người có lông mày dài đậm thường có tính tình tốt, nhiệt tình, nghĩa hiệp, hay giúp đỡ người khác. Đôi khi họ phải chịu thiệt thòi những vẫn sẵn sàng giúp đỡ người đang gặp khó khăn. Người tốt sẽ sớm được đền đáp dù họ chẳng hề chờ mong điều này.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link