Phụ nữ thuộc 3 tuổi này lận đận, vất vả nhất trong 12 con giáp: Lăn lộn trăm bề mới ấm no, hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - "Lửa thử vàng, gian nan thử sức", những con giáp phải trải qua nhiều thử thách trong cuộc sống trước khi chạm tay đến thành công rực rỡ.

Phụ nữ tuổi Tuất

tu-vi-con-giap-01

Theo tử vi học, phụ nữ tuổi Tuất có sự thông minh và cá tính mạnh mẽ. Họ là người tài giỏi. Những gì mà họ có được là do tự bản thân gây dựng, tích lũy chứ không phải là may mắn nhặt được hay từ trên trời rơi xuống. Vì thế, cuộc đời của họ trải qua không ít thăng trầm, sóng gió.

Phụ nữ tuổi Tuất có nội tâm mạnh mẽ. Dù gặp khó khăn, họ cũng sẽ bình tĩnh để giải quyết vấn đề. Đôi khi, sự giỏi giang của họ khiến cánh mày râu phải kiêng nể. Chính vì vậy, chuyện tình duyên cũng trẻ nên lận đận hoặc lỡ dở. Nếu có thành gia lập thất, tuổi Tuất có thể sẽ phải cáng đáng mọi việc lớn nhỏ trong gia đình. 

Tuy nhiên, càng về hậu vận, cuộc sống của tuổi Tuất càng suôn sẻ, hanh thông. Chuyện gia đình bớt vất vả. Con giáp này sẽ bắt đầu được hưởng cuộc sống an nhàn, thư thái.

Phụ nữ tuổi Sửu

tu-vi-con-giap-02

Phụ nữ tuổi Sửu thường có cá tính mạnh mẽ, tính sở hữu lớn cả trong chuyện tình yêu lẫn công việc, vật chất. Con giáp này luôn muốn chiếm ưu thế ở mọi lĩnh vực, luôn muốn người khác phải nghe theo mình. Ai làm không vừa mắt, tuổi Sửu sẽ tự mình làm cho yên tâm. 

Tử vi học nói rằng, tuổi Trâu là Kim khố (kho vàng) nên cả đời không ngừng tìm kiếm, thu thập những món đồ quý giá nhằm tôn vinh giá trị của bản thân. Họ còn có ước mơ sở hữu nhiều thứ. Vì vậy, tuổi Sửu phải bôn ba, tất bật mỗi ngày để đạt được những thứ mình muốn.

Phụ nữ tuổi Tỵ

tu-vi-con-giap-03

Phụ nữ tuổi Tỵ là người nhanh nhẹn, đảm đang, chịu thương chịu khó tuy nhiên cuộc đời lại trải qua nhiều trắc trở, gập ghềnh. Có thể nói, con giáp này sinh ra không được hưởng cuộc sống ấm no, sung túc, ngậm thìa vàng như nhiều con giáp khác. Tuổi Tỵ phải tự lực cánh sinh, tự tay gây dựng cuộc sống phú quý. 

Chuyện tình cảm của con giáp này cũng không suôn sẻ như ý muốn. Thuở mới yêu, tuổi Tỵ cũng phải trải qua dăm ba mối tình mới tìm được người phù hợp. Thế nhưng khi bước vào hôn nhân, con giáp này cũng chưa chắc nhận được hạnh phúc trọn vẹn. Trong khi tuổi Tỵ luôn nghĩ cho gia đình thì người bạn đời lại quá bận rộn hoặc không biết cách thông cảm, chia sẻ gánh nặng. Vì vậy, mọi việc lớn nhỏ trong nhà đều dồn lên vai phụ nữ tuổi Tỵ. Họ lúc nào cũng bận rộn để lo toan cho gia đình. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link