Bất ngờ nhận được những điều "đặc biệt" chứng tỏ Thần Tài ghé thăm, bạn có cơ hội trúng số đổi đời

( PHUNUTODAY ) - Nếu vô tình bạn nhận được những điều dưới đây thì hãy chuẩn bị tinh thần đi nhé bạn sắp trúng lớn.

Được cho tiền vào ngày may mắn

Nếu bạn đột nhiên được người khác cho tiền, tặng tiền vào những ngày đặc biệt như ngày vía Thần Tài, ngày sinh nhật, hoặc ngày tình yêu thì đây chính là một trong những điềm báo may mắn rõ ràng nhất cho thấy các bạn sắp có sự tăng tiến về vấn đề tiền bạc.

Theo các chuyên gia phong thủy, thì đây là những đồng tiền may mắn sẽ mang lại nhiều tài lộc cho bạn trong thời gian tới. Bạn hãy biết cách trân trọng nó nhé.

Tìm thấy tổ dơi trong nhà

Theo như quan niệm dân gian thì tổ dơi chính là biểu tượng của sự dồi dào cùng với giàu có. Bởi loài dơi là một động vật vô cùng thính chỉ có những nơi có tài lộc, an toàn, đất lành thì dơi mới sinh sống. Chính vì vậy, khi nhà bạn có tổ dơi chứng tổ nhà bạn an lành sắp tới sẽ có nhiều tin vui.

Tổ dơi trong nhà chính là dấu hiệu may mắn

Tổ dơi trong nhà chính là dấu hiệu may mắn

 Ngoài ra, nếu nhà bạn bỗng nhiên có dơi thường xuyên bay đến hoặc dơi làm tổ dưới mái hiên nhà thì đây là dấu hiệu báo hiệu niềm vui, vận may trong tài chính sắp tìm đến nơi bạn đang sinh sống.

Phân chim rơi vào đầu

Nếu bạn đang đi đột nhiên phân chim rơi vào đầu thì đây được xem là tiền tài, may mắn từ trên trời rơi xuống đầu, có thể các bạn sẽ rùng mình về cái mùi và sự khủng khiếp không hề dễ chịu này tự nhiên “đáp nhẹ” ngay trúng đầu mình.

Theo quan niệm dân gian thì những thứ có liên quan đến gia cầm thì tất cả đều là điềm báo tốt lành cùng với may mắn.

Nếu bướm bay vào nhà là dấu hiệu bạn sắp gặp may mắn

Nếu bướm bay vào nhà là dấu hiệu bạn sắp gặp may mắn

Nóng tai ngứa tai trái

Khi bạn đột nhiên thấy mình bị nóng hay ngứa ta bên phải thì đó chính là điềm báo có người đang nói xấu hoặc tìm cách hãm hại bạn. Nhưng nếu bạn nóng hoắc ngứa tai bến trái thì đó chính là điềm báo những điều may mắn tốt đẹp sắp tìm tới với bạn.

 Bướm bay vào nhà

Nếu như một ngày bạn thấy có con bướm bay vào nhà thì điều này đồng nghĩa với việc các bạn sắp sửa gặp được một vị khách quan trọng hoặc có được mối làm ăn. Nếu như con bướm gần như màu đen, màu xám thì các bạn sẽ nhận được tin tức tốt lành liên quan đến công việc kinh doanh hoặc là nghề nghiệp đang theo.

Nếu như đó con bướm có màu sắc tươi sáng thì sẽ mang đến cho các bạn vận may về đường tình duyên.

(*)  Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link