Đang đứng trên vỉa hè, cô gái bị gã thanh niên giật chiếc túi xách đến ngã văng xuống lòng đường

( PHUNUTODAY ) - Thấy cô gái đứng trên vỉa hè, một tên cướp đã áp sát xe máy rồi giật chiếc túi xách trên tay nạn nhân.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh cô gái trẻ bị giật túi xách trên vỉa hè khiến ai nấy đều thót tim. Toàn bộ diễn biến vụ việc được camera an ninh ghi lại.

Được biết, vụ việc này xảy ra vào rạng sáng ngày 8/11, trên đường Nam Quốc Cang (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM). Nạn nhân trong vụ việc là chị T. (28 tuổi, ngụ tại TP.HCM).

Hình ảnh cô gái bị tên cướp giật túi ngã văng xuống đường.

Hình ảnh cô gái bị tên cướp giật túi ngã văng xuống đường.

Theo đoạn clip được chia sẻ, một cô gái trẻ mặc váy trắng đang đứng trên vỉa hè thì bất ngờ bị một thanh niên đi xe máy áp sát rồi giật đi chiếc túi xách trên người. Cú giật mạnh và bất ngờ khiến cô gái này bị ngã văng xuống lòng đường.

May mắn là cô gái này đã giằng lại được túi xách, còn gã thanh niên thì cướp bất thành nên đã nhanh chóng rồ ga tẩu thoát. 

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

“Tôi giằng lại nên đối tượng không cướp được túi xách. Do không bị mất tài sản và chỉ bị thương nhẹ nên tôi không trình báo công an”, chị T. cho hay.

Đoạn clip ngay sau khi được lan truyền trên mạng xã hội facebook đã gây xôn xao. Mọi người vừa thót tim vừa phẫn nộ với hành động cướp giật manh động của tên cướp trên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn